Amicus Curiae JF-Expert Member Joined Sep 12, 2012 Posts 5,352 Reaction score 7,668 Dec 18, 2013 #1 Habari za humu ndani wakuu! Vp selection law school intake za january na july bado hazijatoka?
VUTA-NKUVUTE JF-Expert Member Joined Nov 25, 2010 Posts 6,140 Reaction score 18,006 Dec 18, 2013 #2 Wewe unaonaje?
GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,454 Reaction score 127,633 Dec 19, 2013 #3 Amicus Curiae said: Habari za humu ndani wakuu! Vp selection law school intake za january na july bado hazijatoka? Click to expand... Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria??????
Amicus Curiae said: Habari za humu ndani wakuu! Vp selection law school intake za january na july bado hazijatoka? Click to expand... Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria??????
Mpigamsuli JF-Expert Member Joined May 24, 2012 Posts 3,885 Reaction score 584 Dec 19, 2013 #4 GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Ndio anayo akili ya kusomea sheria
GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Ndio anayo akili ya kusomea sheria
Jaber Job Senior Member Joined Oct 2, 2013 Posts 121 Reaction score 62 Dec 19, 2013 #5 GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Sasa hiyo LL.B alisomaje?
GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Sasa hiyo LL.B alisomaje?
Theodora JF-Expert Member Joined Dec 20, 2009 Posts 806 Reaction score 584 Dec 19, 2013 #6 Jaber Job said: Sasa hiyo LL.B alisomaje? Click to expand... Maana na mimi nafaham lazima awe na LLB kuingia Law school ndo apate uadvocate.
Jaber Job said: Sasa hiyo LL.B alisomaje? Click to expand... Maana na mimi nafaham lazima awe na LLB kuingia Law school ndo apate uadvocate.
Mkiliman JF-Expert Member Joined Jun 8, 2011 Posts 984 Reaction score 345 Jan 11, 2014 #7 GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Duuuh!! Maswali mengine ni uchuro kweli, hivi unajua hilo jina lake "Amicus Curiae" linatumika wapi na kwa kada gani ya wanataaluma? Huyo jamaa ni Mwanasheria aliyehitimu UDSM School of Law, 2011. So, be careful kuhoji mambo kwa lugha ya kebehi kiasi hicho.
GENTAMYCINE said: Kabla Ya Kuulizia Selection Je Una Akili Kweli Ya Kusomea Sheria?????? Click to expand... Duuuh!! Maswali mengine ni uchuro kweli, hivi unajua hilo jina lake "Amicus Curiae" linatumika wapi na kwa kada gani ya wanataaluma? Huyo jamaa ni Mwanasheria aliyehitimu UDSM School of Law, 2011. So, be careful kuhoji mambo kwa lugha ya kebehi kiasi hicho.
Karucee JF-Expert Member Joined Mar 11, 2012 Posts 18,196 Reaction score 34,502 Jan 11, 2014 #8 I also wanna know.
alteza JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 209 Reaction score 53 Jan 14, 2014 #10 ingia kwenye website yao