Iceman 3D
JF-Expert Member
- Sep 3, 2016
- 20,611
- 67,110
Hahahah[emoji5][emoji5]
Mbona unashangaa!?
Hahahah[emoji5][emoji5]
Nimetabasamu bwana...Hahahah
Mbona unashangaa!?
Sisi tunateswa na Ramos wa kijani, huyo ni balaaHahahaha et Ramos.aisee Ramos si mchezooo.
Nimekuta FB huko et "kuna wakina Ramos wengi Sana ktk maisha"
[emoji1] [emoji1] [emoji1]Nimetabasamu bwana...
[emoji1] [emoji1] [emoji1]
Ntakuwa nna shda leo....
pole
[emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] (na mie natabasam now)
Upo makini sana aiseehZiko 9
NO 4 imejirudia.
Iceman 3D rudi ukasome tena.....😉
[emoji144]Upo makini sana aiseeh
basi hapo umeniambukiza kitu kizuri sanasafi sana, maana wanasemaga Tabasam inaambukiza......
[emoji5][emoji4][emoji5][emoji4]
Karibu tena.[emoji6]basi hapo umeniambukiza kitu kizuri sana
Maana nlikuwa sjatabasam leo
Thanks
[emoji4] [emoji4]
[emoji664] [emoji664] [emoji664]Karibu tena.[emoji6]
Kaka Joe, zakunitupa?[emoji664] [emoji664] [emoji664]
Sent using my Galaxy S5
nikutupoe wapi my sista?Kaka Joe, zakunitupa?
Na hii ndiyo shida kubwa sana kwa watu wengi dunianiWe jamaa muongo hakizo 9
Kwa hiyo sijazisoma hizo nane zoote mpaka uweke ya 9
First to reply, ndio sababau ya 9. 😛😛😛[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] we jamaa
Under construction.Sababu ya 9 iko wapi?
Si uongezee ya 9We jamaa muongo hakizo 9
Kwa hiyo sijazisoma hizo nane zoote mpaka uweke ya 9
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]Si uongezee ya 9