lemayan92 JF-Expert Member Joined Jul 30, 2015 Posts 877 Reaction score 254 Dec 15, 2015 #1 Najua kuna namba tisa bora duniani wengi tu kwa sasa kama kina Vardy, Ibrahimovic, Benzema na wengine. Lakini kati ya hawa wawili nani zaidi....?
Najua kuna namba tisa bora duniani wengi tu kwa sasa kama kina Vardy, Ibrahimovic, Benzema na wengine. Lakini kati ya hawa wawili nani zaidi....?
Z ze jj JF-Expert Member Joined Aug 20, 2012 Posts 522 Reaction score 630 Dec 15, 2015 #2 Suarez aisee
Z ze jj JF-Expert Member Joined Aug 20, 2012 Posts 522 Reaction score 630 Dec 15, 2015 #3 Suarez amekuwa akimic michezo kadhaa lakini akirudi n mwendo wa mabao
real G JF-Expert Member Joined Feb 7, 2013 Posts 5,227 Reaction score 5,303 Dec 15, 2015 #4 luiz suarez huyu jamaa ni fundi balaa
Dodo18 JF-Expert Member Joined Feb 26, 2011 Posts 315 Reaction score 93 Dec 15, 2015 #6 mi natoka nje ya box kidogo the best #9 na ambaye hana mpinzani Ni Sergio Kun Aguero akiwa injury free Hamna wa kumfananisha
mi natoka nje ya box kidogo the best #9 na ambaye hana mpinzani Ni Sergio Kun Aguero akiwa injury free Hamna wa kumfananisha
Jaslaws JF-Expert Member Joined May 31, 2011 Posts 6,016 Reaction score 5,301 Dec 15, 2015 #7 Ameir said: mi natoka nje ya box kidogo the best #9 na ambaye hana mpinzani Ni Sergio Kun Aguero akiwa injury free Hamna wa kumfananisha Click to expand... Like mkuu jamaa ni fundi balaa
Ameir said: mi natoka nje ya box kidogo the best #9 na ambaye hana mpinzani Ni Sergio Kun Aguero akiwa injury free Hamna wa kumfananisha Click to expand... Like mkuu jamaa ni fundi balaa
tamuuuuu JF-Expert Member Joined Mar 10, 2014 Posts 22,757 Reaction score 31,120 Dec 16, 2015 #8 Amisi kiiza teh!
Loeb S Mpalasinge JF-Expert Member Joined Dec 1, 2013 Posts 1,792 Reaction score 1,749 Dec 16, 2015 #9 Lewandosky ni zaidi.Hatumii energy nyingi ila brain.akigeuka,touch zake kwa kila mguu,kujiposition kwake na vichwa vyote ni hatari.
Lewandosky ni zaidi.Hatumii energy nyingi ila brain.akigeuka,touch zake kwa kila mguu,kujiposition kwake na vichwa vyote ni hatari.
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,820 Reaction score 13,775 Dec 16, 2015 #10 Lewandoski ni nouma aisee..
Werrason JF-Expert Member Joined Nov 5, 2014 Posts 13,546 Reaction score 40,739 Dec 16, 2015 #11 Suarez ni shida, ni mpiganaji wa kweli, anashuka kuja kuchukua mipira hasubiri kulishwa.
Punainen JF-Expert Member Joined Jul 19, 2013 Posts 1,303 Reaction score 1,056 Dec 17, 2015 #12 Suarez noma bana. Fighter, gives 100% on the pitch, na ukileta za kuleta hakukopeshi.
ESCORT 1 JF-Expert Member Joined Dec 7, 2015 Posts 1,517 Reaction score 3,390 Dec 17, 2015 #13 Lewandowski ni complete striker ila Suarez ni striker wa kawaida tu.
Lumbi9 JF-Expert Member Joined Oct 12, 2014 Posts 8,747 Reaction score 12,463 Dec 17, 2015 #14 Kwani suarez ni namba tisa, lewandoski hana mpinzani
IamMrLiverpool JF-Expert Member Joined Apr 27, 2014 Posts 4,830 Reaction score 7,374 Dec 17, 2015 #15 peterchoka said: Kwani suarez ni namba tisa, lewandoski hana mpinzani Click to expand... Em tuambie suarez ni namba ngapi
peterchoka said: Kwani suarez ni namba tisa, lewandoski hana mpinzani Click to expand... Em tuambie suarez ni namba ngapi
chisagapipi JF-Expert Member Joined Jun 27, 2015 Posts 467 Reaction score 104 Dec 17, 2015 #16 Suareziiiiiiiiii
SaaMbovu JF-Expert Member Joined Oct 8, 2013 Posts 6,028 Reaction score 5,359 Dec 18, 2015 #17 Lewandoski yuko vizuri. Suarez yuko vizuri. Anapata nafasi zaidi kwakuwa akibanwa ANANG'ATA beki.. automatically anaogopwa.
Lewandoski yuko vizuri. Suarez yuko vizuri. Anapata nafasi zaidi kwakuwa akibanwa ANANG'ATA beki.. automatically anaogopwa.
micharazo09 Member Joined Aug 29, 2015 Posts 62 Reaction score 8 Dec 18, 2015 #18 Suarez ndo hatari zaidi
N nguvu JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 24,380 Reaction score 24,118 Dec 18, 2015 #19 Nendeni Guinness world record mkaulize watawajibu ndani ya sekunde moja tu
iCode JF-Expert Member Joined Oct 16, 2013 Posts 774 Reaction score 473 Dec 18, 2015 #20 Luis Suarez, regardless uwepo wa Messi na Neymar bado jamaa ni fundii, jana tu katupia hat trick, bila uwepo wa wakali hao wawili.. Mi naona alikuwa anang'ata watu wanaoleta uzembe mpirani. Siku hizi anang'ata mpiraa.
Luis Suarez, regardless uwepo wa Messi na Neymar bado jamaa ni fundii, jana tu katupia hat trick, bila uwepo wa wakali hao wawili.. Mi naona alikuwa anang'ata watu wanaoleta uzembe mpirani. Siku hizi anang'ata mpiraa.