Reasons why it is difficult to Date an lndian Girl

Reasons why it is difficult to Date an lndian Girl

Mkuu unanirudisha nyuma daah kuna msomali mmoja ananitoa roho hapa
Unapoteza muda, nenda City Mall kama upo DAr, wana maduka pale, wapo wengi na ni wazuri kweli kweli ila kumpata huwezi, ile wanapeana wao kwa wao, alafu wanaume zao naskia hawana nguvu za kiume kiviiile maana wanatumia mirungi, inapunguza nguvu kwahiyo ukifanikiwa kumpata ukamfikisha aisee hakuachi
 
Je ni kweli kama wakitoa wanatoa nyuma tu huko mbele mpaka waolewe au namna gani mkuu?
Wanatoa kote afu wanajifanyaga wanausikia utamu kupruvu point kuwa ukikeketwa bado utamu humo,basi unamsifia na kusema yako inabana wallah siyo kama ya hawa malaya wetu,atakuliza wallah bilah,unamwambia Walah yaani ka bikra.
 
Unapoteza muda, nenda City Mall kama upo DAr, wana maduka pale, wapo wengi na ni wazuri kweli kweli ila kumpata huwezi, ile wanapeana wao kwa wao, alafu wanaume zao naskia hawana nguvu za kiume kiviiile maana wanatumia mirungi, inapunguza nguvu kwahiyo ukifanikiwa kumpata ukamfikisha aisee hakuachi
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]eti mirungi aka miraa
 
Wanatoa kote afu wanajifanyaga wanausikia utamu kupruvu point kuwa ukikeketwa bado utamu humo,basi unamsifia na kusema yako inabana wallah siyo kama ya hawa malaya wetu.atakuliza wallah bilah,unamwambia Walah yaani ka bikra.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]walah bilah[emoji28][emoji28][emoji28][emoji1787]
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom