Uncle Raraa reree unaitwa huku. Kuna mtu kaku"mind".Huyu mtu mbona kila kitu ana like? hata kama hamna mazingira ya ku like yeye unakuta kuweka like! Huyu vipi?
Ni kweli leo sijamwona hapa lakini najua atakuja tuu. Ni mtu mwema - sijaona mahali katukana watu.Mshkaji tu huyo, Kuna Uzi ulifunguliwa kuhusu mambo ya madem alifunguka sana ndio mara ya kwanza kuona ana reply, hii yenyewe lazima a like
Naam hes' a humble guy so to say.Hatukani kabisa
Huyu mtu mbona kila kitu ana like? hata kama hamna mazingira ya ku like yeye unakuta kuweka like! Huyu vipi?
KWamba internet inakufanya ujulikane ulipo na unapofanyia kazi?Humu kila MTU ana kazi yake!
Trust me tunajuana sana kuliko unavyowaza!
Public entry internet Ina ku spin location vizuri tu,
Be humble and speculative in narrating a phenomenon!
End with this signature;-
Work and dignity,we move forward!
Hanaga shida yuleNi mtu fair sana.
Kabisa yaani.Hanaga shida yule
😄😄😄Umetoka bongo au