[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mwachen mdogo wenu ainjoy view ya mapenz!!Utoto mwingi sana, hasa pale unapofikia kuiacha pesa kwa ajili ya mambo ya kipuuzi.
Ushauri; kamwe usimuache pesa aende zake kisa ukapigwe makiss [emoji23][emoji23][emoji23]
ππ umeona hiyo tu"hasikuambie"
ππUtoto mwingi sana, hasa pale unapofikia kuiacha pesa kwa ajili ya mambo ya kipuuzi.
Ushauri; kamwe usimuache pesa aende zake kisa ukapigwe makiss πππ
type error lazima itokee especially ukiandika Uzi mrefuππ umeona hiyo tu
mmk anakwamisha Sana jamaaWrite your reply...SIKU NYENGINE USIACHE KAZI KWA MAMBO YA KIJINGA KAMA HAYO HESHIMA YETU VIDUME WALETI IWE IMETUNA MI NDO NAKUCHANA MZAZI UNAYUMBA .
UKIWA NA WALETI ILIYOJAA BURUDANI SANA HAYA MAVITU HAYAKUONDESHI NAKULA NINAETAKA NAPIGA CHINI ,UKILETA FYOKO FYOKO NAPIGA CHINI NIKIKUPENDA BASI TUTADUMU MWAKA TOFAUT NA HAPO NAPIGA CHINI .
KWA WEWE UNAJIKUTA SHARUK KHAN KIBABU MAPENZI SAKA NOTI PESA ZINA MUDA WAKE NA MAPENZ PIA USIYAENDEKEZE SANA.HONGERA SANA KWA MAPENZ YENU MKUU
NB: KINGA MUHIMU
Hata wale wa education is better than money saiv wanaelewa kipi is betterUtoto mwingi sana, hasa pale unapofikia kuiacha pesa kwa ajili ya mambo ya kipuuzi.
Ushauri; kamwe usimuache pesa aende zake kisa ukapigwe makiss πππ
πππ tuache basi .Hata wale wa education is better than money saiv wanaelewa kipi is better
ππππhaya tumeiacha πππππ tuache basi .
Waambie hao jamaa inawezekana hawajakutana na watu waowapenda ndomaana wanatoka mapovu kweli kweli.Ukipenda unapopendwa Raha jamani