Teyan Senior Member Joined Mar 1, 2015 Posts 154 Reaction score 44 Sep 6, 2015 #41 Pole sana, muonyeshe hiyo msg umuumbue vizuri kwa ushahidi
M Manosa JF-Expert Member Joined Apr 20, 2012 Posts 4,510 Reaction score 3,595 Sep 6, 2015 #42 Mfowadie hiyo meseji kupitia simu yako ili ajue mmeshapatana
Mandingo JF-Expert Member Joined Sep 22, 2011 Posts 5,844 Reaction score 7,618 Sep 6, 2015 #43 Mkuu kwani Mizengo Pinda alisemaje vile???
munirah JF-Expert Member Joined Mar 13, 2015 Posts 551 Reaction score 224 Sep 6, 2015 #44 lowasa kwanza ushauri baadae
N nakusaka Senior Member Joined Aug 31, 2014 Posts 124 Reaction score 50 Sep 6, 2015 #45 Chunguza na vitu vingine usikute wife wako anamegwa
BRO SANTANA JF-Expert Member Joined Jun 15, 2015 Posts 1,845 Reaction score 2,249 Sep 6, 2015 #46 Huyo jamaa anamtaka mkeo ndio maana anataka mkeo alipe kisasi kwa kumpa yeye penzi.Chukua maamuzi magumu.
Huyo jamaa anamtaka mkeo ndio maana anataka mkeo alipe kisasi kwa kumpa yeye penzi.Chukua maamuzi magumu.
Kaizer Platinum Member Joined Sep 16, 2008 Posts 25,333 Reaction score 17,873 Sep 8, 2015 #47 Kina mama/dada wako wapi hapa