Nifah Platinum Member Joined Feb 12, 2014 Posts 34,417 Reaction score 82,372 Jul 31, 2016 #21 Ila kuna wanawake wanajua kuvumilia jamani [emoji119][emoji119]
Sky Eclat JF-Expert Member Joined Oct 17, 2012 Posts 58,639 Reaction score 220,411 Jul 31, 2016 #22 kupe said: Walisemaga ana ngoma huyu Jamaa. Sasa...... Click to expand... Uko usipime, ikiingia haipigi hodi.
kupe said: Walisemaga ana ngoma huyu Jamaa. Sasa...... Click to expand... Uko usipime, ikiingia haipigi hodi.
M mtoto wa maskini JF-Expert Member Joined Jun 28, 2013 Posts 1,152 Reaction score 638 Aug 3, 2016 #23 kupe said: Walisemaga ana ngoma huyu Jamaa. Sasa...... Click to expand... Ngoma sikuiz kawaida wala hakuna kunyoosheana vidole mana hata wewe unaweza kutoa kauli yako hii sasa ivi ukatoka kwenda kupiga demu wako ambaye katoka kupigwa na mtu aliyenao na wewe ukapata
kupe said: Walisemaga ana ngoma huyu Jamaa. Sasa...... Click to expand... Ngoma sikuiz kawaida wala hakuna kunyoosheana vidole mana hata wewe unaweza kutoa kauli yako hii sasa ivi ukatoka kwenda kupiga demu wako ambaye katoka kupigwa na mtu aliyenao na wewe ukapata
Sista JF-Expert Member Joined Sep 29, 2013 Posts 3,208 Reaction score 1,038 Aug 8, 2016 #24 Anataka kupasha kiporo....si ana mke tayari
Nifah Platinum Member Joined Feb 12, 2014 Posts 34,417 Reaction score 82,372 Aug 8, 2016 #25 Sista said: Anataka kupasha kiporo....si ana mke tayari Click to expand... Mke gani shoga?Kaoa lini?
Sista JF-Expert Member Joined Sep 29, 2013 Posts 3,208 Reaction score 1,038 Aug 8, 2016 #26 Nifah said: Mke gani shoga?Kaoa lini? Click to expand... Anaishi na mke na mtoto na alivuoapishwa alienda naye anaiita mke_wa_ profesajize insta Nifah
Nifah said: Mke gani shoga?Kaoa lini? Click to expand... Anaishi na mke na mtoto na alivuoapishwa alienda naye anaiita mke_wa_ profesajize insta Nifah
Konda wa bodaboda JF-Expert Member Joined Jul 18, 2014 Posts 7,981 Reaction score 4,174 Aug 8, 2016 #27 Aachane na muziki sasa, ajikite zaidi kwenye siasa.