Kevin85ify
JF-Expert Member
- Apr 6, 2019
- 2,684
- 3,429
Ehee haujaongezeka wala kupungua .... acha tuzaliane mbona huko Obama ana watoto wawili wakija huku wanawaambia msizaane zaidi ya mtoto mmojaHongera Kenya, umaaskini unashuka kwa asilimia 10%
Duh! Kulingana na hii taarifa, umaskini umegoma kushuka kwa majirani zetu Tanzania kisa wingi wa watu, na ndio hivi majuzi walipewa maagizo wazaliane ili uchumi uongezeke.....
Mnawazidi India uchumi nyie acheni ukimaHongera Kenya, umaaskini unashuka kwa asilimia 10%
Duh! Kulingana na hii taarifa, umaskini umegoma kushuka kwa majirani zetu Tanzania kisa wingi wa watu, na ndio hivi majuzi walipewa maagizo wazaliane ili uchumi uongezeke.....
I think you have no clue what the numbers show, i recommend remaining silent if you will not improve on the silence.Mnawazidi India uchumi nyie acheni ukima
What that shows is they are unable to learn from other people's mistakes. Nigeria is the largest contributor to world poverty due to the population increase.Hongera Kenya, umaaskini unashuka kwa asilimia 10%
Duh! Kulingana na hii taarifa, umaskini umegoma kushuka kwa majirani zetu Tanzania kisa wingi wa watu, na ndio hivi majuzi walipewa maagizo wazaliane ili uchumi uongezeke.....
What that shows is they are unable to learn from other people's mistakes. Nigeria is the largest contributor to world poverty due to the population increase.
Now understand mine, you would have far much less poverty if only you started thinking less about genitalia, and with the recent advice from your president i see it increasing.Tanzania 19.9 million (Poverty remains stagnant despite economic growth due to population growth)
Soma na uelewe tunazaana sana umasikini haujaongezeka wala kupungua [emoji41]
Nether regions going restless after consuming Supu ya pweza!Now understand mine, you would have far much less poverty if only you started thinking less about genitalia, and with the recent advice from your president i see it increasing.
[emoji3][emoji3] unatumia WiFi ya wapi leoKama kawaida kina joto la jiwe wamehepa huu Uzi. Hebu njoo uone failed State inavyopaa.[emoji23]
Kama nguvu ipo kwanini tusizaliane kwa wingi yafaa nyumba moja watoto 6Nether regions going restless after consuming Supu ya pweza!
Ipo sawa kabisa mkuu! Fuateni amri ya kuijaza dunia 😉Kama nguvu ipo kwanini tusizaliane kwa wingi yafaa nyumba moja watoto 6
I think you miss the point, Kenya is actually reducing poverty at 10.5% every decade, this is actually the fastest rate of poverty reduction in sub-saharan africa including south africa, as noted by the world bank.Yani na Kenya ipo hapo? [emoji23][emoji23] ukiyaona humu yanavyoongea unaweza sema ni sawa na Marekani au Canada. Kumbe nao wapo kwenye top 10 ya masikini? [emoji23][emoji23]
Save your breath my brother, They will never understand you.I think you miss the point, Kenya is actually reducing poverty at 10.5% every decade, this is actually the fastest rate of poverty reduction in sub-saharan africa including south africa, as noted by the world bank.
[emoji23][emoji23][emoji23]usichojua ni kwamba baada ya miaka 20,mtakuwa hamna menpower ya kutosha,maana wengi wenu mtakuwa mnazeeka.If you have not noticed the poverty in Kenya is reducing at 10.5% every decade while Tanzania is not reducing. Also Kenya has the lowest birth rate in east and central africa