Nyakwec's Bro
JF-Expert Member
- Apr 27, 2012
- 820
- 174
Habari zenu Wakuu.
Napenda kutoa pongezi kwa Mtandao wa Tigo Tanzania kwa kutambua wateja wao muhimu na kuwapa kipaumbele kwenye huduma zao.
Juzi nilipiga simu Tigo huduma kwa Wateja(Namba 100) na kupokelewa na maneno yanayosema "Wewe ni mteja wetu wa Muhimu simu yako haitowekwa kwenye foleni" baada ya maelezo hayo simu yangu ikapokelewa na kuhudumiwa.
Kwakweli nimevutiwa sana na huduma hii ya haraka kwa wateja wa muhimu,sijui ni vigezo gani wametumia kutupata wao wanajua lakini kwa hivi karibuni kupiga simu katika hii mitandao yetu huduma kwa wateja imekuwa kero sana.Mitandao mingine hata namba za kuongea na Mhudumu haziko wazi lakini hata ukishaunganishwa unasubiri zaidi ya nusu saa ukiwa na tatizo la haraka inakuwa haina msaada.
Hongereni sana Tigo kwa huduma hii,endeleeni kuboresha huduma zenu Mitandao mingine waisome namba.
Ni hayo tu.
Napenda kutoa pongezi kwa Mtandao wa Tigo Tanzania kwa kutambua wateja wao muhimu na kuwapa kipaumbele kwenye huduma zao.
Juzi nilipiga simu Tigo huduma kwa Wateja(Namba 100) na kupokelewa na maneno yanayosema "Wewe ni mteja wetu wa Muhimu simu yako haitowekwa kwenye foleni" baada ya maelezo hayo simu yangu ikapokelewa na kuhudumiwa.
Kwakweli nimevutiwa sana na huduma hii ya haraka kwa wateja wa muhimu,sijui ni vigezo gani wametumia kutupata wao wanajua lakini kwa hivi karibuni kupiga simu katika hii mitandao yetu huduma kwa wateja imekuwa kero sana.Mitandao mingine hata namba za kuongea na Mhudumu haziko wazi lakini hata ukishaunganishwa unasubiri zaidi ya nusu saa ukiwa na tatizo la haraka inakuwa haina msaada.
Hongereni sana Tigo kwa huduma hii,endeleeni kuboresha huduma zenu Mitandao mingine waisome namba.
Ni hayo tu.