mkale JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 1,802 Reaction score 2,141 Apr 7, 2023 #1 Electric OVEN PMC (imetumika miezi miwili) with 2 hot plates (ina majiko mawili hapo juu).. ni 48 Litres kwa tsh 195k. inachoma, kuoka na kupasha. inapatikana dar - kimara. View attachment 2579975View attachment 2579978View attachment 2579979View attachment 2579981 Attachments IMG-20230407-WA0000~2.jpg 76.3 KB · Views: 21
Electric OVEN PMC (imetumika miezi miwili) with 2 hot plates (ina majiko mawili hapo juu).. ni 48 Litres kwa tsh 195k. inachoma, kuoka na kupasha. inapatikana dar - kimara. View attachment 2579975View attachment 2579978View attachment 2579979View attachment 2579981
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,258 Reaction score 103,420 Apr 7, 2023 #2 Mbona mpya zinauzwa 185K KKOO?
mkale JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 1,802 Reaction score 2,141 Apr 7, 2023 Thread starter #3 HIMARS said: Mbona mpya zinauzwa 185K KKOO? Click to expand... inatgmea kama ni kampuni gani na oven ni litres ngapi.. ndio vitu vinavyotofautisha bei. PMC wao ni oven za viwango zaidi.
HIMARS said: Mbona mpya zinauzwa 185K KKOO? Click to expand... inatgmea kama ni kampuni gani na oven ni litres ngapi.. ndio vitu vinavyotofautisha bei. PMC wao ni oven za viwango zaidi.
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,258 Reaction score 103,420 Apr 7, 2023 #4 mkale said: inatgmea kama ni kampuni gani na oven ni litres ngapi.. ndio vitu vinavyotofautisha bei. PMC wao ni oven za viwango zaidi. Click to expand... Ni kampuni hiyo hiyo uloitaja na ukubwa huo huo. Pita instagram utajionea
mkale said: inatgmea kama ni kampuni gani na oven ni litres ngapi.. ndio vitu vinavyotofautisha bei. PMC wao ni oven za viwango zaidi. Click to expand... Ni kampuni hiyo hiyo uloitaja na ukubwa huo huo. Pita instagram utajionea