K kisesa Member Joined Apr 30, 2011 Posts 88 Reaction score 12 Oct 14, 2011 #1 wanajamii tafadhali naomba ushauri ANTIVIRUS ipi nzuri niwezayo kutumia?
Mamzalendo JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 1,670 Reaction score 558 Oct 14, 2011 #2 Mi natumia microsoft security essentials huu mwaka wa tatu na naona nzuri 2,jaribu kuipata,
sijui nini JF-Expert Member Joined Sep 29, 2010 Posts 2,553 Reaction score 1,293 Oct 15, 2011 #3 Mamzalendo said: Mi natumia microsoft security essentials huu mwaka wa tatu na naona nzuri 2,jaribu kuipata, Click to expand... hata mi nakushauri GO FOR IT!! iko simple(haina complication nyiiiiingi) na inafanya kazi fresh sana tu...zaidi ya yote ni ya microsoft wenyewe na wanaitoa free ikiwa na features zote kama antivirus inavyotakiwa kuwa ...
Mamzalendo said: Mi natumia microsoft security essentials huu mwaka wa tatu na naona nzuri 2,jaribu kuipata, Click to expand... hata mi nakushauri GO FOR IT!! iko simple(haina complication nyiiiiingi) na inafanya kazi fresh sana tu...zaidi ya yote ni ya microsoft wenyewe na wanaitoa free ikiwa na features zote kama antivirus inavyotakiwa kuwa ...
P Paul S.S JF-Expert Member Joined Aug 27, 2009 Posts 6,411 Reaction score 3,279 Oct 15, 2011 #4 nahitaji-antivirus
Given Edward JF-Expert Member Joined Jan 11, 2011 Posts 850 Reaction score 203 Oct 15, 2011 #5 100% avira