Bigirita Platinum Member Joined Feb 12, 2007 Posts 16,043 Reaction score 7,477 Feb 24, 2011 #21 Im thrilled.... kwa nini waliogopa Arusha? Sasa twende shinyanga, musomag. Mbeya, iringa, moshi, sumbawanga, kibaha, ruvuma na mwisho Dar.
Im thrilled.... kwa nini waliogopa Arusha? Sasa twende shinyanga, musomag. Mbeya, iringa, moshi, sumbawanga, kibaha, ruvuma na mwisho Dar.
G Gad ONEYA JF-Expert Member Joined Oct 26, 2010 Posts 2,629 Reaction score 172 Feb 24, 2011 #22 Goog. Good sana.
D dicaprio Member Joined Dec 18, 2010 Posts 59 Reaction score 10 Feb 24, 2011 #23 Bravo chadema mwanza, u 've shown that what we dare to look and talk about..... Keep it up
Maishamapya JF-Expert Member Joined Nov 3, 2010 Posts 1,279 Reaction score 375 Feb 24, 2011 #24 Mmmh! Inatisha. Hivi wakubwa wanaona au wanajifanya kufumba macho. No wonder wamemuweka Anayo Makinda ili awe spidi gavana
Mmmh! Inatisha. Hivi wakubwa wanaona au wanajifanya kufumba macho. No wonder wamemuweka Anayo Makinda ili awe spidi gavana
Dr Lizzy Platinum Member Joined May 25, 2009 Posts 31,010 Reaction score 60,483 Feb 24, 2011 #25 Asante kwa picha!Zinatia moyo!
peck JF-Expert Member Joined Dec 20, 2010 Posts 220 Reaction score 27 Feb 24, 2011 #26 nzuri sana mchonga
W warea JF-Expert Member Joined Jan 22, 2010 Posts 244 Reaction score 68 Feb 24, 2011 #27 First round around the country, in all regions please! Then finally the whole country on the appointed day! Big up!!
First round around the country, in all regions please! Then finally the whole country on the appointed day! Big up!!
I Inkognito Member Joined Feb 13, 2011 Posts 86 Reaction score 108 Feb 24, 2011 #28 Maandamano ni kielelezo cha uzalendo,ujasiri,utaia,umoja na mshikamano.Chadema wamefaulu kuvijenga vyot hivyo kwa muda mfupi,good move
Maandamano ni kielelezo cha uzalendo,ujasiri,utaia,umoja na mshikamano.Chadema wamefaulu kuvijenga vyot hivyo kwa muda mfupi,good move
M MkamaP JF-Expert Member Joined Jan 27, 2007 Posts 8,167 Reaction score 3,272 Feb 24, 2011 #29 Mhhh, wameshakwisha tawanyika tayari waandamanaji?
Obe Platinum Member Joined Dec 31, 2007 Posts 10,324 Reaction score 35,836 Feb 24, 2011 #30 Aksante kwa picha Mchonga, FFU sijawaona?
J Rated JF-Expert Member Joined Feb 3, 2011 Posts 269 Reaction score 52 Feb 24, 2011 #31 people's power...
G Gad ONEYA JF-Expert Member Joined Oct 26, 2010 Posts 2,629 Reaction score 172 Feb 24, 2011 #32 Kumbe hata hapa bongo kama libya /tunisia/misri inawezezekana
Crashwise JF-Expert Member Joined Oct 23, 2007 Posts 22,227 Reaction score 8,760 Feb 24, 2011 #33 Kazi nzuri sana mkuu....
Kaa la Moto JF-Expert Member Joined Apr 24, 2008 Posts 7,907 Reaction score 1,081 Feb 24, 2011 #34 Imenifurahisha
Shantel JF-Expert Member Joined Feb 7, 2011 Posts 2,018 Reaction score 1,132 Feb 24, 2011 #35 Nimeipenda hiyo iulu chai bure bei ya sukari utaijuaje mjomba???? watu wamechoka kwa kweli
Kaa la Moto JF-Expert Member Joined Apr 24, 2008 Posts 7,907 Reaction score 1,081 Feb 24, 2011 #36 Mwanzo mzuri
Genekai R I P Joined Feb 9, 2010 Posts 12,514 Reaction score 5,006 Feb 24, 2011 #37 na hwa wote hawajasombwa kwa malori kama ilivyokuwa kwenye kampeni za chama tawala, wanatola Newala kwenda Mtwara na kutoka Kirumba kwenda mabamba, au kutoka Monduli kwanda holili!
na hwa wote hawajasombwa kwa malori kama ilivyokuwa kwenye kampeni za chama tawala, wanatola Newala kwenda Mtwara na kutoka Kirumba kwenda mabamba, au kutoka Monduli kwanda holili!
Chromium JF-Expert Member Joined Apr 17, 2008 Posts 589 Reaction score 187 Feb 24, 2011 #38 Asante sana Mchonga. Kumbe fujo haziletwi na wananchi wanaoandamana kama hawa. Ni polisi wa CCM ndilo tatizo! Wajifunze. :wink2:
Asante sana Mchonga. Kumbe fujo haziletwi na wananchi wanaoandamana kama hawa. Ni polisi wa CCM ndilo tatizo! Wajifunze. :wink2:
Genekai R I P Joined Feb 9, 2010 Posts 12,514 Reaction score 5,006 Feb 24, 2011 #39 Nimeipenda sana hii Kikwete nenda Libya na Gadafi njoo Tz, poa sana!
Kibunango Platinum Member Joined Aug 29, 2006 Posts 8,559 Reaction score 2,540 Feb 24, 2011 #40 Kulikuwa na umuhimu gani kufungua thread/topic mbili zenye kuonyesha upupu mmoja?