teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Mar 19, 2017 #1 Wajuzi wa tech naomba msaada wenu hapa nimeweka creen unlock pkn nimesahau patten zenyewe na endapo itazima sitakuwa na namna hapa nimeweka dkk30 ndio inaweza kuzima naomba msaada wenu.
Wajuzi wa tech naomba msaada wenu hapa nimeweka creen unlock pkn nimesahau patten zenyewe na endapo itazima sitakuwa na namna hapa nimeweka dkk30 ndio inaweza kuzima naomba msaada wenu.
teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Mar 19, 2017 Thread starter #2 Screen lock ndo nimeshindwa kukumbuka nilivyoweka na sasa cm ikizima sitakuwa na uwezo wa ku unlock maana nimesahau nilivyoweka.
Screen lock ndo nimeshindwa kukumbuka nilivyoweka na sasa cm ikizima sitakuwa na uwezo wa ku unlock maana nimesahau nilivyoweka.
teac kapex JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 470 Reaction score 137 Mar 19, 2017 Thread starter #3 Msaada jamani bado sijapata ufumbuzi kwa cm yangu nimesahau pattern
Wa kusoma JF-Expert Member Joined Jul 30, 2011 Posts 3,454 Reaction score 2,984 Mar 19, 2017 #4 Itume fasta