Open university of Tanzania

Open university of Tanzania

We Uko mkoa gan kwanza karb mikoa ming ina open uv unaweza go ukauliza utaratibwatakusaidia zaid
 
Ccta naomba nisaidie no yako unipe mwongozo mi Niko mwanza Ila najipanga kuwahi orientation dar tar12 November
 
Ccta naomba nisaidie no yako unipe mwongozo mi Niko mwanza Ila najipanga kuwahi orientation dar tar12 November
Orientation inafanyika kwenye kila centre ya Open university.
Open university ina centre mikoa yote ya Tanzania bara na visiwani na baadhi ya nchi kama Kenya, Rwanda n.k unaweza kwenda hapo regional centre ya Mwanza ukapata maelekezo yote unayohitaji.
Na hata orientation hiyo tarehe itakua inafanyika mikoa yote kwenye regional centre zote.
 
Namba ya nn ww maelekezo hayo yametosha kabisa sio lazma uchome nauli buree
 
Me nakushauri uende mwenyewe kwenye ofc zao kama upo dar nenda pale biafra utapata, majibu
 
Tatizo kwa mwanza cjui kituo chao kilipo ndo mana nilikuwa napanga kwenda dar mazima!
 
Back
Top Bottom