utakuwaaa upo field au una volonteer watu wazimaa hawadindi hovyo hovyo ilaa nyie msokuwaa na elaa na hamnaa kazi minaraa inasimama 24/hrswadada muwe na huruma na sisi kaka zenu huku maofisini. huyu secretary ni mke wa mtu leo kanifanyia makusudi ameliamsha dude mpaka muda huu linahema tu. kavaa nguo fupi halafu kaja ofisini kwangu kanigusisha makalio yake usoni akijifanya anainama..makusudi na hii si mara ya kwanza.
kazi haziendi akili yangu haipo hapa..yeye anacheka tu na kunifanyia kusudi..... hii ni nini?
mwanamme kamili kila baada ya sekunde tatu lazima afikilie ngoniwe
utakuwaaa upo field au una volonteer watu wazimaa hawadindi hovyo hovyo ilaa nyie msokuwaa na elaa na hamnaa kazi minaraa inasimama 24/hrs
We jamaa ni mwanaume kamili maana sikuelewi na matukio yako kabisa kutoka moyoni niwe mkweli sioni tabia za kiume kabisa kwako, una shida gani?we
utakuwaaa upo field au una volonteer watu wazimaa hawadindi hovyo hovyo ilaa nyie msokuwaa na elaa na hamnaa kazi minaraa inasimama 24/hrs
ukishanielewaa unitongoze au??huo mudaa unaonifatiliaa si ungeendaa kulimaaa tu kijijini kweny aiseee watu mso na maishaa mna kazi saanaa kutwa kuchaa kufatiliaa ya watuWe jamaa ni mwanaume kamili maana sikuelewi na matukio yako kabisa kutoka moyoni niwe mkweli sioni tabia za kiume kabisa kwako, una shida gani?
Hiyo inaitwa kula uliwewadada
kazi haziendi akili yangu haipo hapa..yeye anacheka tu na kunifanyia kusudi..... hii ni nini?
NImesha pata jibu we sio mwanaume we wakiume,majibu tu yana onyesha ata unavyo andika ka na chati na anti suzyukishanielewaa unitongoze au??huo mudaa unaonifatiliaa si ungeendaa kulimaaa tu kijijini kweny aiseee watu mso na maishaa mna kazi saanaa kutwa kuchaa kufatiliaa ya watu
umaskini wako ndo hnakufanyaa ufikiriee ilaa ungekuwaa na mambo ya kufanyaaa hata papuchi kukumbukaa usingeiwaziaaa kilaa kitu kina mudaa na kiasi usingizieee uanaumee ni ukosaji wa kazi na kukosaa cha kufikiriaamwanamme kamili kila baada ya sekunde tatu lazima afikilie ngoni
unhealthy convo aaaaagh save ur energyNImesha pata jibu we sio mwanaume we wakiume,majibu tu yana onyesha ata unavyo andika ka na chati na anti suzy
mkuu wangu upo right 100% wanasema aliwazalo mjinga ndilo litakalomtokeawe
utakuwaaa upo field au una volonteer watu wazimaa hawadindi hovyo hovyo ilaa nyie msokuwaa na elaa na hamnaa kazi minaraa inasimama 24/hrs