Mi sina mambo mengi mda huu..
Huyu ni nani Nusratt
Mmmh seriously...Mcheza pornography wa Panama kaka
Nimetamani.Mi sina mambo mengi mda huu..
Hapa nilitaka kwenda uzi flan hv ila naona kila kitu napata hapa hapa...
Weee kuna mpya hyo aiseee an utumii mikono kila kitu kinajimaliza chenyewe
๐๐๐๐๐๐๐
Aiseee huyu huwa namkubali sana...Mikayla?
Ndio unampigia kideo nini sahv?
๐คญ๐คญ๐คญ
Hii ni mpya town hapa japo inataka moyo maana ni kitendo cha aibu ila aisee unaweza kata moto...Nimetamani.
Inafanyaje kazi?
Hebu nione...
Kwan unaangaliaga kwanMcheza pornography wa Panama kaka
Au unasemea ya nzi ndani ya kifuko?Hii ni mpya town hapa japo inataka moyo maana ni kitendo cha aibu ila aisee unaweza kata moto...
Kuna mda unahisi kama unabebwa au unapaa angani aiseee
Umenifundisha mchezo mbaya..Gracie Bon.
Acha umalaya, uoe sasa.
Huyu ndo mshangzi sema mbona katoto sana et kana 28...Mtoto ana kitumbua kina mafuta hatari.
Yaani ana misamba ya kufa mtu.
Sasa huko IG sahv hana maajabu maana kama anafanya kwa kificho.Umenifundisha mchezo mbaya..
Daah nipo IG hapa naangalia hii kitu...
Mi kuna mda naweza kufa humu ndani walaah tena sio kwa michezo hii
Halafu kitumbua chake kuna wakati kinatikisikaga.Huyu ndo mshangzi sema mbona katoto sana et kana 28...
Alafu ana kakitumbua flan hv aiseeee hiki kitimbua hata young lunya alikiimba kule session 6
Wapi huko..Sasa huko IG sahv hana maajabu maana kama anafanya kwa kificho.
Ukizipata za mambo ya pwani sasa, unaweza kata moto ukiwa "kazini"