Anayo bro wangu nissan serena,,ni nzuri kwa kweli na ni ngumu comparing na noah zingine.ishawahi kupata ajali kubiringita lakini but bodi haikuumia comparing kama ingekuwa noah.
Tatizo ni spare,last week alimwaga oil kwa laki 2,miguu iko tenge coz spare hazipo mpaka waagizie.