kidi kudi JF-Expert Member Joined May 17, 2011 Posts 2,676 Reaction score 2,339 Oct 11, 2016 #1 wadau salaam, nina simu hapa ni Huawei Y300 imepatwa na hilo tukio la kujiwasha data hata pale ninapoi disable. Naombeni suluhisho kwani chaji imekua ni tatizo sasa. Asanteni
wadau salaam, nina simu hapa ni Huawei Y300 imepatwa na hilo tukio la kujiwasha data hata pale ninapoi disable. Naombeni suluhisho kwani chaji imekua ni tatizo sasa. Asanteni
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,240 Oct 11, 2016 #2 suluhisho LA moja kwa moja usinunue simu za mediatek. hapo mtafute MTU kwenye box aiscan atoe hao virusi. au jaribu kutafuta apps playstore za kuswitch off mobile data ujaribu bahati yako, search mobile data off playstore
suluhisho LA moja kwa moja usinunue simu za mediatek. hapo mtafute MTU kwenye box aiscan atoe hao virusi. au jaribu kutafuta apps playstore za kuswitch off mobile data ujaribu bahati yako, search mobile data off playstore