msemakweli
JF-Expert Member
- Feb 20, 2014
- 1,627
- 880
Mimi ni mmoja wa supporters wake ila naomba kama atasoma hii thread basi aliangalie hili
Kwenye twitter aliahidi kuiingiza Tz kwenye EAC kikamilifu, na anadisitiza tusitake things slowly kama ilivyo desturi ya Tz.
Wakenya wamempongeza sana juu ya hilo. juzi kati pia alienda Kenya na kupokelewa vizuri.
My take ni kuwa Tz huwa haiungi mkono mambo ambayo hayana faida kwake ovyoovyo kama ile single tourism visa. Namwomba January atuhakikishie watanzania kuwa maslahi ya taifa letu yatakuwa salama endapo atatwaa madaraka mwakani.
Mtu aliepata Div IV O'Level (alisoma Forrest Sec Morogoro) na akaenda kusoma vyuo vya uchochoroni Marekani hana ujanja wa kung'amua mambo. Kaingizwa mkenge kwa tamaa ya kupata urais.
Mimi ni mmoja wa supporters wake ila naomba kama atasoma hii thread basi aliangalie hili.
Kwenye twitter aliahidi kuiingiza Tz kwenye EAC kikamilifu, na anadisitiza tusitake things slowly kama ilivyo desturi ya Tz.
Wakenya wamempongeza sana juu ya hilo. juzi kati pia alienda Kenya na kupokelewa vizuri.
My take ni kuwa Tz huwa haiungi mkono mambo ambayo hayana faida kwake ovyoovyo kama ile single tourism visa.
Namwomba January atuhakikishie watanzania kuwa maslahi ya taifa letu yatakuwa salama endapo atatwaa madaraka mwakani.
Mkuu wangu huyu dogo ni mjinga kuliko tunavyofikiri kafikia ngazi ya unaib waziri si kwasababu ana akili kuliko wewe na mimi la hasha ni kwasababu baba yake alikuwa katibu mkuu wa CCM.
1.January Makamba anafikiri Tanzania ilipozuia ardhi yake isitwaliwe hovyo na raia wa mataifa mengine ya EAC basi sisi ni wajinga ?.
2.January Makamba anafkiri Tanzania ilipokataa vibarua na vishoka toka Uganda,Kenya,Rwanda na Burundi watunga sera wote wajinga.
3. January Makamba anajifanya hajui manufaa na hasara tutakazozipata iwapo Tanzania itaingia katika visa ya pamoja na mataifa ya EAC ?.
Huyu kijana ni mjinga kupita maelezo anafikiri serekali ya Tanzania inakataa jambo bila sababu,bila utafiti,bila kuuliza wataalamu wake.Anajitia yeye ndio mtu mwenye akili kuliko waTanzania wote.
Mimi ni mmoja wa supporters wake ila naomba kama atasoma hii thread basi aliangalie hili.
Kwenye twitter aliahidi kuiingiza Tz kwenye EAC kikamilifu, na anadisitiza tusitake things slowly kama ilivyo desturi ya Tz.
Wakenya wamempongeza sana juu ya hilo. juzi kati pia alienda Kenya na kupokelewa vizuri.
My take ni kuwa Tz huwa haiungi mkono mambo ambayo hayana faida kwake ovyoovyo kama ile single tourism visa.
Namwomba January atuhakikishie watanzania kuwa maslahi ya taifa letu yatakuwa salama endapo atatwaa madaraka mwakani.
Mtu aliepata Div IV O'Level (alisoma Forrest Sec Morogoro) na akaenda kusoma vyuo vya uchochoroni Marekani hana ujanja wa kung'amua mambo. Kaingizwa mkenge kwa tamaa ya kupata urais.
eti naye anautaka urais? majanga haya.
My take ni kuwa Tz huwa haiungi mkono mambo ambayo hayana faida kwake ovyoovyo kama ile single tourism visa.
Hahahahaaaa.......umenichekesha sana! You actually believe twaweza surveys? Weren't January Makamba and Juma Mwapachu (former EAC sec gen) the guests of honor? What did you expect?!Bwana msemakweli
Unachosema hapo juu hakiendani na scientific polling ya Watanzania iliyofanywa na Shirika la Twaweza mwezi uliopita juu ya swala hili, ambao asilimia 82% wanapendelea single tourism visa ya Afrika Mashariki.
Anachosema January Makamba kwamba Tanzania inabidi itoe uongozi na mwelekeo (leadership) katika mambo ya Jumuiya ni jambo linaloendana na maoni ya wananchi wengi. Sera za sasa za Serikali ndizo ambazo zinakinzana na matakwa ya wananchi. Soma zaidi:
More than half of citizens approve of the following proposals
- A single tourist visa for the region (82% approve)
- Ability to travel across the region with a national identity card (82% approve)
- Joint infrastructure projects (78% approve)
- Free movement of labour (69% approve)
- A common passport (67% approve)
- Tax free trade (58% approve)
- A single currency (55% approve)
Eight out of ten citizens (80%) think Tanzania should remain in the East African Community (EAC). In addition, nine out of ten (85%) approve (or strongly approve) of greater integration with Kenya and Uganda in particular. Six out of ten citizens also support increased integration with Rwanda (62%) and Burundi (59%).
Aside from supporting integration, citizens broadly believe the impact of the East African Community will be positive. The strongest vote of confidence is economic, twice as many citizens think that the EAC will have positive impact (42%) as compared to negative (20%) on the economy of the country. Similarly more citizens think the EAC will have a positive rather than negative impact on security (37% against 20%), politics (35% versus 25%) and culture (33% versus 24%).
SOURCE: Let?s build one house! What Tanzanians think about the East African Community :: Uwazi :: Publications :: Twaweza.org
Ikiwemo suala la ardhi asije akaacha ardhi yetu ikaondoka.Mimi ni mmoja wa supporters wake ila naomba kama atasoma hii thread basi aliangalie hili.
Kwenye twitter aliahidi kuiingiza Tz kwenye EAC kikamilifu, na anadisitiza tusitake things slowly kama ilivyo desturi ya Tz.
Wakenya wamempongeza sana juu ya hilo. juzi kati pia alienda Kenya na kupokelewa vizuri.
My take ni kuwa Tz huwa haiungi mkono mambo ambayo hayana faida kwake ovyoovyo kama ile single tourism visa.
Namwomba January atuhakikishie watanzania kuwa maslahi ya taifa letu yatakuwa salama endapo atatwaa madaraka mwakani.
Fact #1 .... 58% of Tanzanians have "HEARD" of EAC.Bwana msemakweli
Unachosema hapo juu hakiendani na scientific polling ya Watanzania iliyofanywa na Shirika la Twaweza mwezi uliopita juu ya swala hili, ambao asilimia 82% wanapendelea single tourism visa ya Afrika Mashariki.
Anachosema January Makamba kwamba Tanzania inabidi itoe uongozi na mwelekeo (leadership) katika mambo ya Jumuiya ni jambo linaloendana na maoni ya wananchi wengi. Sera za sasa za Serikali ndizo ambazo zinakinzana na matakwa ya wananchi. Soma zaidi:
More than half of citizens approve of the following proposals
- A single tourist visa for the region (82% approve)
- Ability to travel across the region with a national identity card (82% approve)
- Joint infrastructure projects (78% approve)
- Free movement of labour (69% approve)
- A common passport (67% approve)
- Tax free trade (58% approve)
- A single currency (55% approve)
Eight out of ten citizens (80%) think Tanzania should remain in the East African Community (EAC). In addition, nine out of ten (85%) approve (or strongly approve) of greater integration with Kenya and Uganda in particular. Six out of ten citizens also support increased integration with Rwanda (62%) and Burundi (59%).
Aside from supporting integration, citizens broadly believe the impact of the East African Community will be positive. The strongest vote of confidence is economic, twice as many citizens think that the EAC will have positive impact (42%) as compared to negative (20%) on the economy of the country. Similarly more citizens think the EAC will have a positive rather than negative impact on security (37% against 20%), politics (35% versus 25%) and culture (33% versus 24%).
SOURCE: Let?s build one house! What Tanzanians think about the East African Community :: Uwazi :: Publications :: Twaweza.org
Mtu aliepata Div IV O'Level (alisoma Forrest Sec Morogoro) na akaenda kusoma vyuo vya uchochoroni Marekani hana ujanja wa kung'amua mambo. Kaingizwa mkenge kwa tamaa ya kupata urais.
Bwana msemakweli
Unachosema hapo juu hakiendani na scientific polling ya Watanzania iliyofanywa na Shirika la Twaweza mwezi uliopita juu ya swala hili, ambao asilimia 82% wanapendelea single tourism visa ya Afrika Mashariki.
Anachosema January Makamba kwamba Tanzania inabidi itoe uongozi na mwelekeo (leadership) katika mambo ya Jumuiya ni jambo linaloendana na maoni ya wananchi wengi. Sera za sasa za Serikali ndizo ambazo zinakinzana na matakwa ya wananchi. Soma zaidi:
More than half of citizens approve of the following proposals
- A single tourist visa for the region (82% approve)
- Ability to travel across the region with a national identity card (82% approve)
- Joint infrastructure projects (78% approve)
- Free movement of labour (69% approve)
- A common passport (67% approve)
- Tax free trade (58% approve)
- A single currency (55% approve)
Eight out of ten citizens (80%) think Tanzania should remain in the East African Community (EAC). In addition, nine out of ten (85%) approve (or strongly approve) of greater integration with Kenya and Uganda in particular. Six out of ten citizens also support increased integration with Rwanda (62%) and Burundi (59%).
Aside from supporting integration, citizens broadly believe the impact of the East African Community will be positive. The strongest vote of confidence is economic, twice as many citizens think that the EAC will have positive impact (42%) as compared to negative (20%) on the economy of the country. Similarly more citizens think the EAC will have a positive rather than negative impact on security (37% against 20%), politics (35% versus 25%) and culture (33% versus 24%).
SOURCE: Let?s build one house! What Tanzanians think about the East African Community :: Uwazi :: Publications :: Twaweza.org
Bwana msemakweli
Unachosema hapo juu hakiendani na scientific polling ya Watanzania iliyofanywa na Shirika la Twaweza mwezi uliopita juu ya swala hili, ambao asilimia 82% wanapendelea single tourism visa ya Afrika Mashariki.
Anachosema January Makamba kwamba Tanzania inabidi itoe uongozi na mwelekeo (leadership) katika mambo ya Jumuiya ni jambo linaloendana na maoni ya wananchi wengi. Sera za sasa za Serikali ndizo ambazo zinakinzana na matakwa ya wananchi. Soma zaidi:
More than half of citizens approve of the following proposals
- A single tourist visa for the region (82% approve)
- Ability to travel across the region with a national identity card (82% approve)
- Joint infrastructure projects (78% approve)
- Free movement of labour (69% approve)
- A common passport (67% approve)
- Tax free trade (58% approve)
- A single currency (55% approve)
Eight out of ten citizens (80%) think Tanzania should remain in the East African Community (EAC). In addition, nine out of ten (85%) approve (or strongly approve) of greater integration with Kenya and Uganda in particular. Six out of ten citizens also support increased integration with Rwanda (62%) and Burundi (59%).
Aside from supporting integration, citizens broadly believe the impact of the East African Community will be positive. The strongest vote of confidence is economic, twice as many citizens think that the EAC will have positive impact (42%) as compared to negative (20%) on the economy of the country. Similarly more citizens think the EAC will have a positive rather than negative impact on security (37% against 20%), politics (35% versus 25%) and culture (33% versus 24%).
SOURCE: Let?s build one house! What Tanzanians think about the East African Community :: Uwazi :: Publications :: Twaweza.org
Tuache kujadili UPUUZI jamani! January awe raisi? labda wa Bumbuli! Mtu mwenyewe kichwani mweupe ni msanii kama baba yake tu huyu.Tujadili mambo ya maana wadau.