Nimueleweje na nifanyaje?

Kama wako aliyeletwa na Mungu atarudi ucjali dada hayo mapito yatapita ,! Mm mwenyewe ndio hvyo namsubiria mdada mpole mrembo ila bado ananizingua usiache kusali kama kweli amechaguliwa na yeye atakuja tu,!
 
Professor anasema. .... distance relationship ngumu sanaaa jamaniiii....
 
pole sana dada but mwanaume akitaka kukuacha kamwe hakutamkii kuwa kuanzia leo achana na mimi usinijue nisikujue but utaona tu vitendo vyake sasa jiongeze achana nae mind ur own bussiness kama mungu kakupangia kuwa atakuwa wako bas ipo sku,,,,,coz always boys wanaona kwamba akikwambia hakutaki kwa mdomo ipo siku atakaa na kukumbuka mrudiane tena so kama alikutamkia kuwa hakutaki hutaweza kurudiana nae,,,ndo hvyo
 
Tatizo la wanawake wengi tunapenda kulazimisha penzi ndilo baadae linakuja kukutesa..
We ukishaona dalili tuu..Ukiona Wingu tuu limetanda na wewe unatakiwa kujiandaa kuchukua mwamvulii....huna haja ya kuuliza...Akirudi na wewe unarudi, akianza kuchomoka na wewe anza kuchomoka...Usiingie ndani na kandambili zoote, ziwache njee...

Mwisho wa siku utaumia...na hata ukilia, ukisema unajitundika, ukimshika miguu hakuhurumii kama kashapata mwingine anayemwita honey, sweetie...cha zaidi anaweza mpa simu huyo kipya kinyemi akukomeshe kumtafuta...

So JIPANGEEE


 

dada natumaini uko poa, ulifanikiwa kumpata rafiki yako kipenzi alieamua kukupotezea?
Njoo utujuze wanajamvi, i mean muendelezo upo? Hayo tu.
Hope utakuja na majibu positive.
 
Bahati ka hizi tunatafuta sana sisi ningepata mwanamke wa dizaini yako ningetulia sana jamaa wa ajabu sana hafahamu wanawake wenye upendo wako wako wachache sana
 

Smart men never tell when they let go of your hands especially when they know the potential side effects!

Maintain sober state of mind, accept the entire scenario and move on with your life.

But again, the man might be in some very serious relationship thats why you are not informed of his work holiday. Pole dadake na yule
 
Bahati ka hizi tunatafuta sana sisi ningepata mwanamke wa dizaini yako ningetulia sana jamaa wa ajabu sana hafahamu wanawake wenye upendo wako wako wachache sana[/QUOT

MKUU MOYO WA MTU KICHAKA, NA JAMBO USILOLIJUA NI SAWA NA USIKU WA GIZA.
 


mkuu umeongea ukweli duh.
Hope message imefika
 

Smart men are courageous and straight forward! Not that fella who toys with one's emetions.
Loveissweet you are too sweet for him to handle a lady like you....Take heart and move on h ain't worth your precious time...Sorry for the hard time I feel your agony.
 
Inferior creatures will always suffer for what they are weak----CONFISIUS
 

It's very important that you have critical discourse analysis to conceptualize a given text and comprehend.
 
Miwanaume ndo ilivyo hapo ushakosea sana,inavyoonekana kwake umekufa,hawa watu haitakiwagi wajue kama unampenda sass hayo ndo malipo yake! Kifupi hiyo ndo style alotumia kukuachaa kubali matokeo Fanya kama amekufa HV tuone itakuwaje

Najua uzi wa siku nyingi lakini huo ushauri wako watu waliokufa kwenye mahaba hawawezi kabisa.
 
Bahati ka hizi tunatafuta sana sisi ningepata mwanamke wa dizaini yako ningetulia sana jamaa wa ajabu sana hafahamu wanawake wenye upendo wako wako wachache sana

Wanasema bora shetani umjuaye kuliko malaika usiyemjua.
 
Ni kweli huo sio usmart ni upuuzi anamwacha mwenzie kwenye suspense anategemea ataota?? Watu wengine sijui wakoje. Mijitu kama hii haijiamini tu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…