Nimsaidiaje Mpenzi wangu

Alishanizoesha na nilikuwa napiga bao na yy analowa na kuridhika ila sasa hataki na kuachana hataki ili niwe muaminifu kwa mwngine mmoja tuu
 
huo mkoa uliokuwepo hakuna wanawake wengine mpaka ung'ang'anie kupimgisha nyeto mwenzio!!!?
 
Kwa wale wa ujenz,Mr aluminium npo kwa ujenz bora wa madirsha, milango call +255 654 069 041
 
**** jamaa linasimamia kucha mtoto hataki kula ugali na picha ya samaki
 
Phone sex, inasaidiaje kupunguza genye, wewe muibukie marakwanara kukata kiu
 
Mwenzako hataki kutiwa nyege. Yeye anataka du.du. kwani hata mkikutana kufanya real anakuzungusha pia?
 
Im too wide kufit kwenye nyumba ndogo. Unajua kuwa small house ni kipaji unajaaliwa na mola?
Mi naona kuwa small house ni kujidharau............BY THE WAY I can see how prettier arranged you are in one of Paw 's rib.........hahahaa
 
hahahaha dont take this forum that serious
 
Phone sex, air sex wewe mtoto ni lini ulijoin chawaputa Hivi huo mda wa kuvuta hisia mnautoa wap? Sasa sibora atumie mdoli ijulikane? Kuna mtu alilete uzu kuhusu dushe za kisasa mkamcheka sasa nimeona umuhimu wake
 
Nb. Phone sex ni ubahili wa kwenda kumpa live sex kisa huna hela unamyegesha mtoto wa watu? Kumbe yeye ndo wa kufanyiwa phone sex mchepuko live? Wonders shall never end loh
 
Phone sex?? Ili kutiana minyege au ili kila mmoja afanye punyeto??

Anyway, kama ulikua hujui, mwanamke anaweza kukaa muda mrefu sana bila kufanya mapenzi, yaani sio issue...... Pia wewe inaelekea haupo busy.
Tena tunaweza kaa hata miaka. Kama ndio upo busy kupitiliza unaweza hata sahau kama kuna hilo tendo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…