Nimdanganye vipi huyu KE ili nimtafune?

Nimdanganye vipi huyu KE ili nimtafune?

Katika pitapita zangu sijawahi kukutana na msichana mgumu kama huyu! Nimetongoza mpka nukta ya mwisho....Nimetumia kila njia nimnase ila mpka sasa sijafanikiwa[emoji34]

Pesa anazo, yuko njema sijui nifanyaje! Kanisani naenda na nafanya michakato anione tu kama na mie huwa nimo

Nipeni mbinu zaidi wakuu nimtafune! Naona nakaribia ku-loose confidence kwakuwa yuko vizuri mno!

Niliwahi kumshika chuchu barabarani mara moja tu tena kibishi, ilikuwa nigh fulani hivi....Akanipotezea wiki zaidi ya 2...

Watu kama hawa huwa mnatumia njia gani kuwatafuna? Ukimwita sehem anatokea zingine anachomoa[emoji34][emoji34][emoji34]
1. Sweetest communication skills.
2. Nia ya dhati ya kumuoa. Kama unamtaka onesha vitu hivyo.
3. Kigezo cha kuwa na pesa kisikutishe.
-Mwanamke hata akiwa Waziri, ukiwa DC bado atahitaji umhudumie.
-
4. Zawadi, yeyote bila kujali umeinunua kwa gharama ndogo au kubwa.
5. Usichoke kumtoa out, ipo siku atakuelewa na utambue hao viumbe tumeumbiwa sisi wanaume. So jiamini, one day yes.

Ila umuoe kabisa.
 
Hannah,acha maneno mrembo,ukipata jamaa wa kujitwisha mzigo,miguu utamuwekea zaidi ya dirishani,
tena utaota kila siku,na utahamia kwake kabla ya ndoa,ili wenzio wasichukue nafasi..
 
Itumie fursa hii kuniezea ukweli wako, maana kila unalofanya na kumuambia hunielezea yote

Tuma pesa kwa namba hii jina italeta hilo hilo. Tumalize game
 
Mwambie nataka nijamiane na wewe beby
Katika pitapita zangu sijawahi kukutana na msichana mgumu kama huyu! Nimetongoza mpka nukta ya mwisho....Nimetumia kila njia nimnase ila mpka sasa sijafanikiwa[emoji34]

Pesa anazo, yuko njema sijui nifanyaje! Kanisani naenda na nafanya michakato anione tu kama na mie huwa nimo

Nipeni mbinu zaidi wakuu nimtafune! Naona nakaribia ku-loose confidence kwakuwa yuko vizuri mno!

Niliwahi kumshika chuchu barabarani mara moja tu tena kibishi, ilikuwa nigh fulani hivi....Akanipotezea wiki zaidi ya 2...

Watu kama hawa huwa mnatumia njia gani kuwatafuna? Ukimwita sehem anatokea zingine anachomoa[emoji34][emoji34][emoji34]
 
Ndugu zangu mnaweza kutoa ushauri jamaa akautumia na akamtafuna kumbe manzi mwenyewe ni mkeo au demu wako.

Bora nondo hizi tukae nazo rohoni tu
 
Jitahidi kuwa na mtu mwenye hisia na wewe,kama hana piga chini;kwa nini ujitese na kujiongezea mawazo yatakayokupa ugonjwa wa moyo!
 
Potea kama siku tatu mwambie una umwa umelazwa mkoa jirani badae mwambie umeruhusiwa lakini haupo sawa umerudi nyumbani atakuja gheto kuku ona maliza mchezo
 
Nishafanya hivyo akaja home na best ake then wakasepa wote[emoji34][emoji34][emoji34]
Potea kama siku tatu mwambie una umwa umelazwa mkoa jirani badae mwambie umeruhusiwa lakini haupo sawa umerudi nyumbani atakuja gheto kuku ona maliza mchezo
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Acha uoga mkuu
Ndugu zangu mnaweza kutoa ushauri jamaa akautumia na akamtafuna kumbe manzi mwenyewe ni mkeo au demu wako.

Bora nondo hizi tukae nazo rohoni tu
 
Acha nimtafune utakuja kumuoa wewe mkuu[emoji23][emoji23][emoji23]
Wewe ni fala(sema ahsante Kaka)
Mwanamke kama huyo anafaa kuolewa sababu ana sifa zote za MKE mwema lakini kwasababu wewe ni mpuuzi unawaza kumtafuna tu.
 
mtambulishe kwa ndugu feki
toa mahari au kishika uchumba nusu cha uongo yaani feki
mpromise ndoa feki
igiza na kuwa mlokole feki
Igiza maisha kama ni slay queen igiza maisha feki Mimi nilitafuna radio presenter npo advance kwa hii stail feki akajua ni mtu Fulani mzto kwa kua sio slay queen Igiza low life hard worker lazima ataku admire

Igiza hobbie feki mfano unamuomba muende mkatembelee mkutano wa injili au mambo ya kijasiriamali unamualika

igiza uvaaji feki inategemea yukoje Kama ni sistaduu kuwa brazamen Kama ni mlokole vaa kilokole

lazima akuingizee akilini

niendelee hama nisiendelee
 
Back
Top Bottom