Nilichojifunza kuhusu punyeto

Na ubaya wa huu mchezo hufundishwi....ila kwa vijana sishauri kufanya,ukishindwa basi angalao mara moja per week isiwe kama ni dose kwamba ukikosa hupati usingizi.
 
Kijana Mzee dhumuni ni watu kuacha nyeto wewe tena unawafundish?

Naombeni nyeto iachwe kabisaa
 
Hahahahahah mkuu huwezi kuambatanisha kapicha kidogo?
nyeto siyo nzuri...kuna dogo mmoja nilimwachia chumba nikasafiri, nilivyorudi nilikuta chumba changu kachafua yani pananuka kweli kweli
 
kuna jamaa alikuwa anatafuta nzi anamuweka kwenye kimfuko kidogo alafu anafunga mfuko kwenye dushe anakuwa anamtekenya pale nzi akiwa anacheza cheza
Huu ndio ubunifu unaohitajika,inawezekanaje katika dunia inayobadilika kwa kasi kila kukicha eti staili ya kupiga punyeto ibakie iliile! Bravo.
 

kumbe hadi nyie wazee hua mnazama UVINZA?duu naona mnaenda sambamba na vijina wakidigitali
 
Ukitaka kupiga punyeto vizuri piga ukiwa umevaa condom yaani kitu kinatereza chenyewe. Na utakuwa mbali na malaya ila ucpige kila cku kwa wiki mbili mara moja cyo mbaya
 
Kipindi Niko form five iliwahi kunitokea aisee !!nilipiga mbili bila zakuunganisha fasta fasta
 
CHAPUTA Hoyeeeeeee... PUGU boys mpo, bafu kubwa kama bweni ukiingia ndani lazima ukute utelezi.... Kuna ile team ya kuoga Usiku, hao ndio wapiga puchu ila wakaazi wa Mabweni ya Mapinduzi ndio Top. 24 hrs watu wanahudhuria bathroom..
simu wanaruhusu siku hizi?
 
Faida yake ni hii
 

Attachments

  • 11911417_692622204215113_230360146_n-1.jpg
    14.1 KB · Views: 146
CHAPUTA Hoyeeeeeee... PUGU boys mpo, bafu kubwa kama bweni ukiingia ndani lazima ukute utelezi.... Kuna ile team ya kuoga Usiku, hao ndio wapiga puchu ila wakaazi wa Mabweni ya Mapinduzi ndio Top. 24 hrs watu wanahudhuria bathroom..
Wazeee wa ujamaa, umoja acha kabisa
 
Punyeto ni nzuri sana kwa kuimarisha misuli ya uume lakini ikifanywa mara kwa mara ktk kipindi kifupi hasara yake ni kubwa sana
Binafsi nilianza piga nyeto zaidi ya miaka Kumi iliyopita na bado ntaendelea lakini sijawahi athirika na hii tabia ktk tendo la ndoa hata mara moja.
NB: Piga punyeto lakini isiwe mara kwa mara
 
Mkuu uko vzr sana, wewe ni expert wa nyeto aisee
 
Leo nilikuwa nampigia puchu mwana jamii mwenzetu Heavent sent sijui me nilicrop tu kdp chake nikawa najiburudisha naye [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji39]
Mkuu umeniacha hoi sana kesho piga puchu mwana jamii mwenzetu miss chagga mtoto mkali sana huyu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…