freddymruma Member Joined Mar 13, 2016 Posts 27 Reaction score 21 Jul 21, 2016 #1 Nilikua na altezza nikauza sasa nahitaji ushauri kati ya Brevis na Rav 4 kili time niangukie wapi..[emoji42]
Nilikua na altezza nikauza sasa nahitaji ushauri kati ya Brevis na Rav 4 kili time niangukie wapi..[emoji42]
Dengue JF-Expert Member Joined Dec 4, 2012 Posts 2,050 Reaction score 1,469 Jul 22, 2016 #2 Sasa kwenye brevis unataka ufate nini? Hujachoka kuangaliwa kwenye foleni? Chukua ya juu uwaangalie wenzio. GAri za juu zina raha yake nazo.
Sasa kwenye brevis unataka ufate nini? Hujachoka kuangaliwa kwenye foleni? Chukua ya juu uwaangalie wenzio. GAri za juu zina raha yake nazo.
Binti Magufuli JF-Expert Member Joined Apr 2, 2011 Posts 7,479 Reaction score 5,161 Jul 22, 2016 #3 Karibu kill time ....
BansenBurner JF-Expert Member Joined Feb 16, 2015 Posts 6,809 Reaction score 5,784 Jul 22, 2016 #4 What you think i Rap for tu push f.....Rav 4?..Kanye west line on We Run this town. By the wy chukua Rav 4 kdogo uwe up there sio kila cku chinichini
What you think i Rap for tu push f.....Rav 4?..Kanye west line on We Run this town. By the wy chukua Rav 4 kdogo uwe up there sio kila cku chinichini
abaa4all JF-Expert Member Joined Mar 5, 2013 Posts 326 Reaction score 344 Jul 22, 2016 #5 Chukua gar ya mchanga ndio ipo juu juu zaid
Mad Max JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 33,680 Reaction score 97,468 Jul 22, 2016 #6 Brevis gari nzuri na comfortable sana ndani kuliko Rav 4. Sema Brevis ni gari ya Mapito. Baada ya miaka 2 ukitaka kuiuza utapata shida.
Brevis gari nzuri na comfortable sana ndani kuliko Rav 4. Sema Brevis ni gari ya Mapito. Baada ya miaka 2 ukitaka kuiuza utapata shida.
freddymruma Member Joined Mar 13, 2016 Posts 27 Reaction score 21 Jul 23, 2016 Thread starter #7 Thax
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jul 23, 2016 #8 Nunua gari kutegemea na shughuli zako.