Ni vitabu vipi vya HKL?

Mastering Ya Kato Sio Nzuri Bt Understanding History 1&2 Ndo Vzur Kwa Hist Na Upande Wa Language N.ashel 1&2 Ni Vizuri Sana
 

That z.daah.umepta mule mule nlpotaka kuweka hoja.bt hapo kwa history kuwa makn na kato, n mtaalamu sna wa kurudia point bt yeye ameznyambua vzur than zisti.hapa smaansh zist s mzur, hapana zist yuko vzur sana tho point zake huwa n ngumu.nadhan collabo ya vitabu hvo utaielewa vzur histor.naomba ukfka kwenye threat to the world peace hist II naomba nkumbuke.kla la her na masomo mema
 

I wish ndugu zangu ningemikuta skuli au ningekua na contact zenu
0765522593
Rabielfadhili@gmail.com
 
asanten wote
nmeamn maneno yenu
zist na n.ashel is the best
 
na vp kuhusu EGM?
Namaanisha vitabu gani naweza tumia
 
Nisaidie vitabu vya EGM bro
 
Jamaa kasema kila kitu ila usisahau Oxford dictionary muhimu sana kwako
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…