Kijana leo JF-Expert Member Joined Apr 6, 2012 Posts 2,860 Reaction score 812 Nov 6, 2013 #41 Kokubanza-G said: yah,from april nmemsubr sana kwa kumheshm koz nlitegemea angenambia kma nlimkwaza.Mayb sio rizk kma wajumbe walivochangia.Nmeamua kua na mtu but uyu anaetaka niwe gf wake tatzo tunalingana umri inanpa shda kdogo Click to expand... basi njoo kwa mie babu wa uta enjoy na michezo ya kizee, mpk ile yenye jina la lile soko pale. teh teh.
Kokubanza-G said: yah,from april nmemsubr sana kwa kumheshm koz nlitegemea angenambia kma nlimkwaza.Mayb sio rizk kma wajumbe walivochangia.Nmeamua kua na mtu but uyu anaetaka niwe gf wake tatzo tunalingana umri inanpa shda kdogo Click to expand... basi njoo kwa mie babu wa uta enjoy na michezo ya kizee, mpk ile yenye jina la lile soko pale. teh teh.