Ngono tam acheni maskhara

Acha huo utoto wako.we wajua kila mtu anayeingia guest ni kugegedana???wengine ni masuala ya business tu km zle za wenzetu wanaokamatwa hong kong,china etc Na sio kila siku mke na mume ni migegedo tu,siku nyingine ni majanga ya family na vikesi vya house boy na house girl sasa mkitibuana huko kuna migegedo kweli??UKIWA NA MIAKA 18-27 WAWEZA TOROSHA MTOTO WA mtu na ukagegeda siku zote hizo but nje ya hapo ni km fc arsenal leo soccer saf kesho majanga na ndoa inadumu........
 

Mimi nafanya kazi hapa Equator grill maeneo ya Kwa Azizi Ally kwa hali hii hiki kisado mpaka mida mida ivi kimejaa condomu haki ya nani!
 
Hahahaaaaa nikizeeeka ntaacha
 
Mimi nafanya kazi hapa Equator grill maeneo ya Kwa Azizi Ally kwa hali hii hiki kisado mpaka mida mida ivi kimejaa condomu haki ya nani!
Hapo ni noma hivi ule mlango wa nyuma
bado upo? Maana mlango ule kwa madenti na wale za watu wee acha tu
 
Mimi nafanya kazi hapa Equator grill maeneo ya Kwa Azizi Ally kwa hali hii hiki kisado mpaka mida mida ivi kimejaa condomu haki ya nani!
Hapo ni noma hivi ule mlango wa nyuma
bado upo? Maana mlango ule kwa madenti na wale za watu wee acha tu
 

IFANYE SALAMA na INAFAA ZAIDI UIFANYE NA MWENZAKO KATIKA NDOA
 


Mkuu ndo kwanza umebalehe?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…