ni siri yangu tu My wii
yaani kila nikisoma coment za hii thread nacheka sana
Unasubiri nini hadi sa hivi!!!!!!
Ngono ni tamu jamani acheni maskhara, Yani cpati picha saa hizi kwenye hizo gesti hausi kinachoendelea Yani kama kuna tv zingekuwa zinaonyesha kila kitu huko ndani au mapaa yangekuwa wazimu tungeshuhudia jinsi wanadamu walivyo Busy na hiyo kitu
wanandoa wanadiriki kudanganya ili tu wakazini nje ya ndoa,makazini watu wanaomba ruhusa za uongo ili tu wakazini
Yani Usiku kucha mchana kutwa kazi ni moja tu kungonoana, c mkubwa c mdogo c tajiri c maskini
Huyo asiyependa ngono na ajitokeze Hapa tumsikie
Hahahaaaaa nikizeeeka ntaachaAcha huo utoto wako.we wajua kila mtu anayeingia guest ni kugegedana???wengine ni masuala ya business tu km zle za wenzetu wanaokamatwa hong kong,china etc Na sio kila siku mke na mume ni migegedo tu,siku nyingine ni majanga ya family na vikesi vya house boy na house girl sasa mkitibuana huko kuna migegedo kweli??UKIWA NA MIAKA 18-27 WAWEZA TOROSHA MTOTO WA mtu na ukagegeda siku zote hizo but nje ya hapo ni km fc arsenal leo soccer saf kesho majanga na ndoa inadumu........
Nataka niingie kwenye vitabu vya kumbukumbu. Kwa nini tu wazungu ndo wanaingia, nimejitolea kuwawakilisha.
Nimejitokeza........!!!! Mmmh!
Hapo ni noma hivi ule mlango wa nyumaMimi nafanya kazi hapa Equator grill maeneo ya Kwa Azizi Ally kwa hali hii hiki kisado mpaka mida mida ivi kimejaa condomu haki ya nani!
Hapo ni noma hivi ule mlango wa nyumaMimi nafanya kazi hapa Equator grill maeneo ya Kwa Azizi Ally kwa hali hii hiki kisado mpaka mida mida ivi kimejaa condomu haki ya nani!
Aaah ina maana hupendi??? Njooo nikufunde, UTAPENDA!!!!!
Ngono ni tamu jamani acheni maskhara, Yani cpati picha saa hizi kwenye hizo gesti hausi kinachoendelea Yani kama kuna tv zingekuwa zinaonyesha kila kitu huko ndani au mapaa yangekuwa wazimu tungeshuhudia jinsi wanadamu walivyo Busy na hiyo kitu
wanandoa wanadiriki kudanganya ili tu wakazini nje ya ndoa,makazini watu wanaomba ruhusa za uongo ili tu wakazini
Yani Usiku kucha mchana kutwa kazi ni moja tu kungonoana, c mkubwa c mdogo c tajiri c maskini
Huyo asiyependa ngono na ajitokeze Hapa tumsikie
mihadarati mibaya sana. sasa hii nayo mada. mods ondoeni huu upuuzi pls
mihadarati mibaya sana. sasa hii nayo mada. mods ondoeni huu upuuzi pls
Ngono ni tamu jamani acheni maskhara, Yani cpati picha saa hizi kwenye hizo gesti hausi kinachoendelea Yani kama kuna tv zingekuwa zinaonyesha kila kitu huko ndani au mapaa yangekuwa wazimu tungeshuhudia jinsi wanadamu walivyo Busy na hiyo kitu
wanandoa wanadiriki kudanganya ili tu wakazini nje ya ndoa,makazini watu wanaomba ruhusa za uongo ili tu wakazini
Yani Usiku kucha mchana kutwa kazi ni moja tu kungonoana, c mkubwa c mdogo c tajiri c maskini
Huyo asiyependa ngono na ajitokeze Hapa tumsikie