yutu
JF-Expert Member
- Nov 24, 2013
- 1,778
- 1,226
1.move bitch - Ludacris, mistycal an 20
2.all of above - Maino f. T Pain
3.in da club - 50 cent
4.make it clap - busta rymes f. Flip mob squad
5.back up - been man
6.fiesta-R.kelly
7.back and forth - Aaliah
8.hakuna kulala -J nature
9.kuch kuch hol tae-
10.number 1 remix - Diamond f. Davido
hiyo mikito huwa naikubali sana nikiwa club hata kama sina mudy ya kucheza ikipigwa moja wapo kati ya hizo lazima nicheze na hasa umkute dj mzuri anaejua kucheza na nurmack kama ni w/end inakuwa baridaah
kabisa
W/end hii utakuwa wapi?
Kiwanja gani kizuri kwa kubang hapo ulipo? Dj wako mkali na track gani zinakubamba ukiwa club?
TUJUZANE
2.all of above - Maino f. T Pain
3.in da club - 50 cent
4.make it clap - busta rymes f. Flip mob squad
5.back up - been man
6.fiesta-R.kelly
7.back and forth - Aaliah
8.hakuna kulala -J nature
9.kuch kuch hol tae-
10.number 1 remix - Diamond f. Davido
hiyo mikito huwa naikubali sana nikiwa club hata kama sina mudy ya kucheza ikipigwa moja wapo kati ya hizo lazima nicheze na hasa umkute dj mzuri anaejua kucheza na nurmack kama ni w/end inakuwa baridaah
kabisa
W/end hii utakuwa wapi?
Kiwanja gani kizuri kwa kubang hapo ulipo? Dj wako mkali na track gani zinakubamba ukiwa club?
TUJUZANE