New song; Professor Jay ft Diamond -Kipi sijasikia

New song; Professor Jay ft Diamond -Kipi sijasikia

Jay is a legend and all, but there is such a thing as being a victim of early success.

I can't say this track is bad -Jay's bad track is better than most of the other rappers good tracks-, but I also can't say this track gives the best that Jay had to offer.

Tatizo chochote atakachotoa sasa tutakuwa tunakilinganisha na mitanange yake ya zamani iliyomfanya DJ JD ambadilishe jina kutoka "Nigga J" kwenda "Professor J".

I also can't help thinking that Ally Kiba would have made the track better.

But that last part could easily be my personal bias towards Ally Kiba and repulsion from Diamond.
 
Jay is a legend and all, but there is such a thing as being a victim of early success.

I can't say this track is bad -Jay's bad track is better than most of the other rappers good tracks-, but I also can't say this track gives the best that Jay had to offer.

Tatizo chochote atakachotoa sasa tutakuwa tunakilinganisha na mitanange yake ya zamani iliyomfanya DJ JD ambadilishe jina kutoka "Nigga J" kwenda "Professor J".

I also can't help thinking that Ally Kiba would have made the track better.

But that last part could easily be my personal bias towards Ally Kiba and repulsion from Diamond.

Mkuu Kiranga Big Up sana kwa Strong analysis uliyoifanya,kwa sasa Prof Jay atoe Wimbo gani Mzuri lakini kile Kivuli chake cha Albam ya Funga Kazi/Chemsha Bongo na Machozi Jasho na Damu havitaacha kumwandama wakati wote atakapotoa Albam/Single mpya na kitachofanya hivi Vivuli viwili viache kumwandama ni pale tuu atakapotoa Albam/Single zitakazopita mafanikio na ubora wa hizo Albams/Nyimbo zake za mwanzoni zilizompa umaarufu hadi kumpa Heshima Kijamii,kutunukiwa Cheo cha Heshima cha uProf wa Muziki wa Bongo flavour.
 
Sipendi bongo flavour ila linapokuja suala la Prof J nasaluti. Ni wimbo mzuri kwa watu wanaofikiria maendeleo
 
Song kali sana, Haters push away yaani tupa kuleee.Nilikuwa Club Jana ngoma naisikia inakita kwa nguvu kwenye spika kubwa dahhh raha tupu yaani..,
Big up Prof Jizeeee
 
Huwa namkubali sana Prof J. ana mashairi mazuri sana.
 
Hii track imefanyika kwenye studio yake mwenyeww Prof J inaitwa Mwanaluzombe ni studio mpya kabisa,ila mkono ni wa Majani..
 
Back
Top Bottom