Kaudunde Kautwange
JF-Expert Member
- Nov 15, 2011
- 1,695
- 1,771
Hapanaa kiongoziUmelipia ??
Wewe ni mmojawao?Ngoja nikuelimishe kitu... Jumia ni website tu ila bidhaa zote unazo ona huko ndani sio za Jumia ni za wauzaji walio ingia mkataba na jumia kuuza kupitia platform yao... Muzaji ana weza upload bidhaa mwenyewe na ana handle duka lake mwenyewe ila jumia wana saidia kuveridy oder kwa kukupigia kama kweli unataka au una test. Ndio hizo email from Customer service ulizo kuwa unatumiana... Kama muzaji alikosea bei ana haki ya kucancel same as jumia ana haki ya Ku cancel na wewe pia unaweza cancel.... Kwa vyovyote vile hiyo theater haiwezi uzwa bei hiyo ..
Watz wengi huwa wanaichukulia jumia kama kampuni ndogo una weza tu kwenda kushtaki kirahis... Jumia ni kampuni kubwa sana ni multi billion company Afrika ina kampuni 4-5
Jumiafood kwajili ya kiweka oder ya vyakula unaletewa hado Orsini/nyumbani
Jumia Travel una book hotel I yoyote Tz kama unasafiri wewe ukienda mkoa husiki in kulala tu.
Jumia house Ku rent na kiza nyumba(Tz haipo)
Jumia cars ya kuuza magari(Tz haipo)
Jumia classifieds matangazo madogo madogo (Tz haipo)
Bara Asia wanajulikana kama lazada na Daraz zalando etc
Makao makuu ni Ufaransa, hub za operation no Nigeria na Misir na uholanzi(IT) kwa Tz In patner was MIC Tigo. Africa wame patner na mitandao mikubwa katibu yote kulingana na nchii husika.... Kwa Tz wana ofisi 4 Main office kinondonj Accacia house . hub kariakoo Congo tower, city mall na masaki.
Jumia ilichipukia Nigeria vijana wawili wa Nigeria walio soma havard ndio wali anzisha. Waka wauzia matajiri wawili wa wajerumani ndio walio iendeleza hadi ilipo sasa.
Yani ukisema ukashtaki in kujipotezea muda... as long as huja loose pesa etc piga Mishe zako tu mana they have smart lawyers etc ila sheria msumeno ina weza mkata hata mwenye jeshi... Soma terms and condition kama u have a right una weza shtaki
Umeandika mengi kumbe issue uliyotakiwa kuandika ni kumshauri asome "Terms and Conditions" tuNgoja nikuelimishe kitu... Jumia ni website tu ila bidhaa zote unazo ona huko ndani sio za Jumia ni za wauzaji walio ingia mkataba na jumia kuuza kupitia platform yao... Muzaji ana weza upload bidhaa mwenyewe na ana handle duka lake mwenyewe ila jumia wana saidia kuveridy oder kwa kukupigia kama kweli unataka au una test. Ndio hizo email from Customer service ulizo kuwa unatumiana... Kama muzaji alikosea bei ana haki ya kucancel same as jumia ana haki ya Ku cancel na wewe pia unaweza cancel.... Kwa vyovyote vile hiyo theater haiwezi uzwa bei hiyo ..
Watz wengi huwa wanaichukulia jumia kama kampuni ndogo una weza tu kwenda kushtaki kirahis... Jumia ni kampuni kubwa sana ni multi billion company Afrika ina kampuni 4-5
Jumiafood kwajili ya kiweka oder ya vyakula unaletewa hado Orsini/nyumbani
Jumia Travel una book hotel I yoyote Tz kama unasafiri wewe ukienda mkoa husiki in kulala tu.
Jumia house Ku rent na kiza nyumba(Tz haipo)
Jumia cars ya kuuza magari(Tz haipo)
Jumia classifieds matangazo madogo madogo (Tz haipo)
Bara Asia wanajulikana kama lazada na Daraz zalando etc
Makao makuu ni Ufaransa, hub za operation no Nigeria na Misir na uholanzi(IT) kwa Tz In patner was MIC Tigo. Africa wame patner na mitandao mikubwa katibu yote kulingana na nchii husika.... Kwa Tz wana ofisi 4 Main office kinondonj Accacia house . hub kariakoo Congo tower, city mall na masaki.
Jumia ilichipukia Nigeria vijana wawili wa Nigeria walio soma havard ndio wali anzisha. Waka wauzia matajiri wawili wa wajerumani ndio walio iendeleza hadi ilipo sasa.
Yani ukisema ukashtaki in kujipotezea muda... as long as huja loose pesa etc piga Mishe zako tu mana they have smart lawyers etc ila sheria msumeno ina weza mkata hata mwenye jeshi... Soma terms and condition kama u have a right una weza shtaki
Stupideness at its high level. Umeulizwa uelezee kampuni hapa ? Unajibu hivo sababu jumia ndio inakupa mkate wako wa siku sio?Ngoja nikuelimishe kitu... Jumia ni website tu ila bidhaa zote unazo ona huko ndani sio za Jumia ni za wauzaji walio ingia mkataba na jumia kuuza kupitia platform yao... Muzaji ana weza upload bidhaa mwenyewe na ana handle duka lake mwenyewe ila jumia wana saidia kuveridy oder kwa kukupigia kama kweli unataka au una test. Ndio hizo email from Customer service ulizo kuwa unatumiana... Kama muzaji alikosea bei ana haki ya kucancel same as jumia ana haki ya Ku cancel na wewe pia unaweza cancel.... Kwa vyovyote vile hiyo theater haiwezi uzwa bei hiyo ..
Watz wengi huwa wanaichukulia jumia kama kampuni ndogo una weza tu kwenda kushtaki kirahis... Jumia ni kampuni kubwa sana ni multi billion company Afrika ina kampuni 4-5
Jumiafood kwajili ya kiweka oder ya vyakula unaletewa hado Orsini/nyumbani
Jumia Travel una book hotel I yoyote Tz kama unasafiri wewe ukienda mkoa husiki in kulala tu.
Jumia house Ku rent na kiza nyumba(Tz haipo)
Jumia cars ya kuuza magari(Tz haipo)
Jumia classifieds matangazo madogo madogo (Tz haipo)
Bara Asia wanajulikana kama lazada na Daraz zalando etc
Makao makuu ni Ufaransa, hub za operation no Nigeria na Misir na uholanzi(IT) kwa Tz In patner was MIC Tigo. Africa wame patner na mitandao mikubwa katibu yote kulingana na nchii husika.... Kwa Tz wana ofisi 4 Main office kinondonj Accacia house . hub kariakoo Congo tower, city mall na masaki.
Jumia ilichipukia Nigeria vijana wawili wa Nigeria walio soma havard ndio wali anzisha. Waka wauzia matajiri wawili wa wajerumani ndio walio iendeleza hadi ilipo sasa.
Yani ukisema ukashtaki in kujipotezea muda... as long as huja loose pesa etc piga Mishe zako tu mana they have smart lawyers etc ila sheria msumeno ina weza mkata hata mwenye jeshi... Soma terms and condition kama u have a right una weza shtaki
Yaani jamaa alianza vizuri lakini ghafla akajikuta anaanza kuipa promo hiyo kampuni.Stupideness at its high level. Umeulizwa uelezee kampuni hapa ? Unajibu hivo sababu jumia ndio inakupa mkate wako wa siku sio?
Na unahisi umejielezea kabisa.
Kwann hata usinge mshauri asome pale mwsho alipoambiwa acheki refund policy aone anasimama vipi kisheria?
Sio mpka kulipia contract yao ni pay before ama after delivery..Umelipia ??
Habari za wakati huu!!
Jana ilikuwa ni Black Friday, na vitu vilikuwa vinauzwa kwa bei ya punguzo.
Nilipata mda wa kuperuzi kwenye Jumia online market, na bahati nzuri nikakuta kuna bidhaa imenivutia, tena nahisi walii misprice, so nikatumia fursa hiyo kununua...
Baada ya kununua, wakanitumia ujumbe huu:
Wakitaka ni confirm, na mimi niliwajibu hivi:
Baada ya hapo wakanitumia jumbe hizi:
Na wakanipigia na simu kunijuza what next, na walisema mzigo ntaupata ndani ya siku 3.
Sasa leo wamenitumia email hii:
Na hakuna discussion yoyote ambayo waliifanya na mimi.
Je, kwa kuvunja mkataba wa manunuzi ya bidhaa, kwa namna ambavyo nimeonesha hapo juu, siwezi kuwadai bidhaa yangu?
Au kuna taratibu gani za kisheria ili nipate mzigo wangu?
Ahsante.
Yeye alitakiwa alipie kwanza ndio issue ingeanzia hapo. Kulipa elfu 79 tu zilikutoa jasho, sasa hiyo kesi utaiweza kweli au? Kuilog tu utakuta laki 2, utaweza?Ngoja nikuelimishe kitu... Jumia ni website tu ila bidhaa zote unazo ona huko ndani sio za Jumia ni za wauzaji walio ingia mkataba na jumia kuuza kupitia platform yao... Muzaji ana weza upload bidhaa mwenyewe na ana handle duka lake mwenyewe ila jumia wana saidia kuveridy oder kwa kukupigia kama kweli unataka au una test. Ndio hizo email from Customer service ulizo kuwa unatumiana... Kama muzaji alikosea bei ana haki ya kucancel same as jumia ana haki ya Ku cancel na wewe pia unaweza cancel.... Kwa vyovyote vile hiyo theater haiwezi uzwa bei hiyo ..
Watz wengi huwa wanaichukulia jumia kama kampuni ndogo una weza tu kwenda kushtaki kirahis... Jumia ni kampuni kubwa sana ni multi billion company Afrika ina kampuni 4-5
Jumiafood kwajili ya kiweka oder ya vyakula unaletewa hado Orsini/nyumbani
Jumia Travel una book hotel I yoyote Tz kama unasafiri wewe ukienda mkoa husiki in kulala tu.
Jumia house Ku rent na kiza nyumba(Tz haipo)
Jumia cars ya kuuza magari(Tz haipo)
Jumia classifieds matangazo madogo madogo (Tz haipo)
Bara Asia wanajulikana kama lazada na Daraz zalando etc
Makao makuu ni Ufaransa, hub za operation no Nigeria na Misir na uholanzi(IT) kwa Tz In patner was MIC Tigo. Africa wame patner na mitandao mikubwa katibu yote kulingana na nchii husika.... Kwa Tz wana ofisi 4 Main office kinondonj Accacia house . hub kariakoo Congo tower, city mall na masaki.
Jumia ilichipukia Nigeria vijana wawili wa Nigeria walio soma havard ndio wali anzisha. Waka wauzia matajiri wawili wa wajerumani ndio walio iendeleza hadi ilipo sasa.
Yani ukisema ukashtaki in kujipotezea muda... as long as huja loose pesa etc piga Mishe zako tu mana they have smart lawyers etc ila sheria msumeno ina weza mkata hata mwenye jeshi... Soma terms and condition kama u have a right una weza shtaki
Jing.a mmoja wewe.. Soma Mada uelewe... Ebooo..Yeye alitakiwa alipie kwanza ndio issue ingeanzia hapo. Kulipa elfu 79 tu zilikutoa jasho, sasa hiyo kesi utaiweza kweli au? Kuilog tu utakuta laki 2, utaweza?
Ahsante mkuu hii ndo faida yakua humu jukwaaniNgoja nikuelimishe kitu... Jumia ni website tu ila bidhaa zote unazo ona huko ndani sio za Jumia ni za wauzaji walio ingia mkataba na jumia kuuza kupitia platform yao... Muzaji ana weza upload bidhaa mwenyewe na ana handle duka lake mwenyewe ila jumia wana saidia kuveridy oder kwa kukupigia kama kweli unataka au una test. Ndio hizo email from Customer service ulizo kuwa unatumiana... Kama muzaji alikosea bei ana haki ya kucancel same as jumia ana haki ya Ku cancel na wewe pia unaweza cancel.... Kwa vyovyote vile hiyo theater haiwezi uzwa bei hiyo ..
Watz wengi huwa wanaichukulia jumia kama kampuni ndogo una weza tu kwenda kushtaki kirahis... Jumia ni kampuni kubwa sana ni multi billion company Afrika ina kampuni 4-5
Jumiafood kwajili ya kiweka oder ya vyakula unaletewa hado Orsini/nyumbani
Jumia Travel una book hotel I yoyote Tz kama unasafiri wewe ukienda mkoa husiki in kulala tu.
Jumia house Ku rent na kiza nyumba(Tz haipo)
Jumia cars ya kuuza magari(Tz haipo)
Jumia classifieds matangazo madogo madogo (Tz haipo)
Bara Asia wanajulikana kama lazada na Daraz zalando etc
Makao makuu ni Ufaransa, hub za operation no Nigeria na Misir na uholanzi(IT) kwa Tz In patner was MIC Tigo. Africa wame patner na mitandao mikubwa katibu yote kulingana na nchii husika.... Kwa Tz wana ofisi 4 Main office kinondonj Accacia house . hub kariakoo Congo tower, city mall na masaki.
Jumia ilichipukia Nigeria vijana wawili wa Nigeria walio soma havard ndio wali anzisha. Waka wauzia matajiri wawili wa wajerumani ndio walio iendeleza hadi ilipo sasa.
Yani ukisema ukashtaki in kujipotezea muda... as long as huja loose pesa etc piga Mishe zako tu mana they have smart lawyers etc ila sheria msumeno ina weza mkata hata mwenye jeshi... Soma terms and condition kama u have a right una weza shtaki