Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Jul 8, 2015 #21 uwepo said: acha mawazo mgando wewe nit haipo kama ulivozoea na kukalii ni transport tu sa kama ujui had banking and finance comming soon we kalili tu Click to expand... embu rekebisha hayo maneno yenye rangi nyekundu halafu twende sawa,, ili tusimchanganye jamaa anayetaka kuja kusoma hapo NIT unaposoma wewe
uwepo said: acha mawazo mgando wewe nit haipo kama ulivozoea na kukalii ni transport tu sa kama ujui had banking and finance comming soon we kalili tu Click to expand... embu rekebisha hayo maneno yenye rangi nyekundu halafu twende sawa,, ili tusimchanganye jamaa anayetaka kuja kusoma hapo NIT unaposoma wewe
Bob renho Senior Member Joined Sep 22, 2015 Posts 165 Reaction score 488 Sep 29, 2015 #22 sasa mbona tulioapply hapo tunaanza kupata wasiwasi?
Bob renho Senior Member Joined Sep 22, 2015 Posts 165 Reaction score 488 Sep 29, 2015 #23 halafu mbona mkopo waliandika priority kwani ipoje? unaweza usipewe mkopo wakati ni priority kwa coz uliyoomba?
halafu mbona mkopo waliandika priority kwani ipoje? unaweza usipewe mkopo wakati ni priority kwa coz uliyoomba?
kendakubonaontwale JF-Expert Member Joined Jun 17, 2014 Posts 201 Reaction score 25 Sep 29, 2015 #24 young sood said: Jaman mm nasoma. Nit logistics sikushauri uje utajuta Click to expand... Kuna nini umenitisha unajua:-o 😨😨😨
young sood said: Jaman mm nasoma. Nit logistics sikushauri uje utajuta Click to expand... Kuna nini umenitisha unajua:-o 😨😨😨
winnie priyanca JF-Expert Member Joined Sep 20, 2015 Posts 200 Reaction score 97 Sep 29, 2015 #25 Duh m nimeapply bcs and B. Information technology Ziko vipi hizo na vip mkopo
M Mwachiko Member Joined Oct 2, 2015 Posts 68 Reaction score 5 Oct 5, 2015 #26 bro vp joining instruction ya hapo tunapataje?