flamini JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 596 Reaction score 793 Feb 16, 2017 Thread starter #21 srinavas said: Unazo ngapi mkuu?? Mi nije kuchukua Click to expand... imebaki moja mkuu,nilikua nazo tatu tu.
srinavas said: Unazo ngapi mkuu?? Mi nije kuchukua Click to expand... imebaki moja mkuu,nilikua nazo tatu tu.
flamini JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 596 Reaction score 793 Feb 16, 2017 Thread starter #22 srinavas said: Unazo ngapi mkuu?? Mi nije kuchukua Click to expand... nipigie
MPHINGU JF-Expert Member Joined Oct 6, 2016 Posts 518 Reaction score 617 Feb 16, 2017 #23 Hahaha.... Mkuu hii kitu sio mchezo,yenyewe imenunuliwa 50$, nauza kwa vile nimechacha na UNGA bei juu(UNGA wa mahindi) sina jinsi
Hahaha.... Mkuu hii kitu sio mchezo,yenyewe imenunuliwa 50$, nauza kwa vile nimechacha na UNGA bei juu(UNGA wa mahindi) sina jinsi
NALIA NGWENA JF-Expert Member Joined Oct 6, 2016 Posts 11,291 Reaction score 14,573 Feb 16, 2017 #24 Kariakoo buku 2
flamini JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 596 Reaction score 793 Feb 16, 2017 Thread starter #25 MPHINGU said: Hahaha.... Mkuu hii kitu sio mchezo,yenyewe imenunuliwa 50$, nauza kwa vile nimechacha na UNGA bei juu(UNGA wa mahindi) sina jinsi Click to expand... sasa hiyo mtu atakayenunua lazima awe na high end phone..maana hivi vihuawei vyetu vinaweza kuiharibu
MPHINGU said: Hahaha.... Mkuu hii kitu sio mchezo,yenyewe imenunuliwa 50$, nauza kwa vile nimechacha na UNGA bei juu(UNGA wa mahindi) sina jinsi Click to expand... sasa hiyo mtu atakayenunua lazima awe na high end phone..maana hivi vihuawei vyetu vinaweza kuiharibu
flamini JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 596 Reaction score 793 Feb 16, 2017 Thread starter #26 NALIA NGWENA said: Kariakoo buku 2 Click to expand... kariakoo 4gb elfu nne,ila haifiki wiki inaanza mizengwe.
NALIA NGWENA said: Kariakoo buku 2 Click to expand... kariakoo 4gb elfu nne,ila haifiki wiki inaanza mizengwe.
fareed uziel JF-Expert Member Joined May 27, 2015 Posts 667 Reaction score 721 Feb 16, 2017 #27 MPHINGU said: Mimi nauza Memory Card 64GB. 50,000T Click to expand... hii lazma uipatie simu kali,au kwenye camera.
MPHINGU said: Mimi nauza Memory Card 64GB. 50,000T Click to expand... hii lazma uipatie simu kali,au kwenye camera.
MPHINGU JF-Expert Member Joined Oct 6, 2016 Posts 518 Reaction score 617 Feb 16, 2017 #28 Sawa kabisa, kwanza simu yako ikiisha chaji bila kutoa memory, haiingizi chaji hata kwa masaa 100, coz mzigo wake ni mkubwa mno
Sawa kabisa, kwanza simu yako ikiisha chaji bila kutoa memory, haiingizi chaji hata kwa masaa 100, coz mzigo wake ni mkubwa mno
mbarika JF-Expert Member Joined Apr 1, 2015 Posts 7,425 Reaction score 10,027 Feb 16, 2017 #29 Nataka ishirini nipo mwanza
flamini JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 596 Reaction score 793 Feb 16, 2017 Thread starter #30 mbarika said: Nataka ishirini nipo mwanza Click to expand... ishirini sina,labda ujaribu mtu kariakoo zipo kibao..ila awe makini maana feki ndo zimejaa
mbarika said: Nataka ishirini nipo mwanza Click to expand... ishirini sina,labda ujaribu mtu kariakoo zipo kibao..ila awe makini maana feki ndo zimejaa