N ndaha JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 347 Reaction score 49 Jan 27, 2014 #1 Wadau salaam...nauza Nissan Terrano ya mwaka 98 mayai na rangi dark blue automatic inayotumia petroli...ina miezi kama 2 tangu niimport kutoja japan...bei ni 12 millions..Kwa maulizo yoyote kuwa huru,namba yangu ni 0659300000.Asantdni
Wadau salaam...nauza Nissan Terrano ya mwaka 98 mayai na rangi dark blue automatic inayotumia petroli...ina miezi kama 2 tangu niimport kutoja japan...bei ni 12 millions..Kwa maulizo yoyote kuwa huru,namba yangu ni 0659300000.Asantdni
EMT Platinum Member Joined Jan 13, 2010 Posts 14,477 Reaction score 15,356 Jan 27, 2014 #2 Camera huna?
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,588 Reaction score 74,418 Jan 27, 2014 #3 Tangazo lako Mkuu halijakamilika !!! 1Ujazo wa injini 2.Odometer 3.Ina nini na nini humo ndani Jaribu kuweka mambo muhimu hapa
Tangazo lako Mkuu halijakamilika !!! 1Ujazo wa injini 2.Odometer 3.Ina nini na nini humo ndani Jaribu kuweka mambo muhimu hapa
N ndaha JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 347 Reaction score 49 Jan 27, 2014 Thread starter #4 Nimekupata mkuu...napost detail zote muda huu
samilakadunda JF-Expert Member Joined Oct 13, 2011 Posts 1,780 Reaction score 360 Jan 27, 2014 #5 bado unapost mkuu?
Danny Massawe JF-Expert Member Joined Oct 15, 2012 Posts 1,299 Reaction score 765 Jan 27, 2014 #6 6M vipi?
K kisila Member Joined Nov 17, 2013 Posts 10 Reaction score 0 Jan 27, 2014 #7 Type vielelezo imetemba kilo Mira ngapi name kzalika
N ndaha JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 347 Reaction score 49 Jan 27, 2014 Thread starter #8 Cc 3000...mwaka 98...km 118000...Asanteni
Daddo JF-Expert Member Joined Jan 17, 2013 Posts 1,435 Reaction score 1,027 Jan 28, 2014 #9 acha ubabaishaji mkuu una gari halafu unashindwa hata kumtafuta cameraman akusaidie kupiga picha kwa sh 500 tu?
acha ubabaishaji mkuu una gari halafu unashindwa hata kumtafuta cameraman akusaidie kupiga picha kwa sh 500 tu?
chaUkucha JF-Expert Member Joined May 28, 2012 Posts 3,382 Reaction score 1,221 Jan 28, 2014 #10 anataka kuuza mbuzi kwenye gunia!