upendodaima JF-Expert Member Joined May 23, 2013 Posts 4,086 Reaction score 4,526 Oct 7, 2014 #21 Makamee said: Ushauri wangu kama unaenda Arusha beba hivyo vitu,UTANIKUMBUKA Click to expand... Akifika huko atakuwa billionare so haina shida.hahaa
Makamee said: Ushauri wangu kama unaenda Arusha beba hivyo vitu,UTANIKUMBUKA Click to expand... Akifika huko atakuwa billionare so haina shida.hahaa
GAUTAMA JF-Expert Member Joined Aug 5, 2014 Posts 1,117 Reaction score 697 Oct 8, 2014 #22 Nataka godoro, kitanda, carpet na screen, njoo PM
SIM JF-Expert Member Joined Oct 25, 2011 Posts 1,796 Reaction score 1,309 Oct 8, 2014 #23 Naitaka hiyo tv njoo pm
Barelawyer Senior Member Joined Oct 11, 2012 Posts 197 Reaction score 71 Oct 9, 2014 #24 Zanzibar Spices said: Hii ni kuuza au? Maana nimeona heading nikasema labda ni appartment kama pale Kariakoo. Kweli mkuu umeamua kuuza,yaani hapo kasoro ku mention kwamba na Dem wangu wa Msamvu namuuza pia. Ukiweka picha ya hizo samani na chumba utavutia wengi kaka. Click to expand... Ha ha haaaaa we ni noma....unataka uuziwe na demu huuh... kwa hiyo naye unataka apigwe picha awekwe humu..!!!
Zanzibar Spices said: Hii ni kuuza au? Maana nimeona heading nikasema labda ni appartment kama pale Kariakoo. Kweli mkuu umeamua kuuza,yaani hapo kasoro ku mention kwamba na Dem wangu wa Msamvu namuuza pia. Ukiweka picha ya hizo samani na chumba utavutia wengi kaka. Click to expand... Ha ha haaaaa we ni noma....unataka uuziwe na demu huuh... kwa hiyo naye unataka apigwe picha awekwe humu..!!!
Barelawyer Senior Member Joined Oct 11, 2012 Posts 197 Reaction score 71 Oct 9, 2014 #25 Zanzibar Spices said: Hii ni kuuza au? Maana nimeona heading nikasema labda ni appartment kama pale Kariakoo. Kweli mkuu umeamua kuuza,yaani hapo kasoro ku mention kwamba na Dem wangu wa Msamvu namuuza pia. Ukiweka picha ya hizo samani na chumba utavutia wengi kaka. Click to expand... Ha ha haaaaa we ni noma....unataka uuziwe na demu huuh... kwa hiyo naye unataka apigwe picha awekwe humu..!!!
Zanzibar Spices said: Hii ni kuuza au? Maana nimeona heading nikasema labda ni appartment kama pale Kariakoo. Kweli mkuu umeamua kuuza,yaani hapo kasoro ku mention kwamba na Dem wangu wa Msamvu namuuza pia. Ukiweka picha ya hizo samani na chumba utavutia wengi kaka. Click to expand... Ha ha haaaaa we ni noma....unataka uuziwe na demu huuh... kwa hiyo naye unataka apigwe picha awekwe humu..!!!