M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 #1 Jaman kwa anayemjua fundi mzur wa kutengeza simu iphone6 imevunjika kioo bt touch inafanya kazi Attachments 1426493051082.jpg 32.9 KB · Views: 565
dansmith JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 2,305 Reaction score 2,097 Mar 16, 2015 #2 Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn
dyuteromaikota JF-Expert Member Joined Apr 30, 2013 Posts 5,936 Reaction score 8,359 Mar 16, 2015 #3 dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... ungempa mawasiliano ya huyo chiba ingekaa poa zaid
dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... ungempa mawasiliano ya huyo chiba ingekaa poa zaid
Ziroseventytwo Platinum Member Joined Mar 27, 2011 Posts 9,398 Reaction score 17,793 Mar 16, 2015 #4 Imevunjika touch au display? Kama touch ni ya kubadili tu. Hata display nayo unabadili tu.
M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 Thread starter #5 Imeharibika display touch iko poaa
M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 Thread starter #6 dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... BigBon sehemu gn nifahamishe
dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... BigBon sehemu gn nifahamishe
loykeys JF-Expert Member Joined Feb 19, 2014 Posts 1,175 Reaction score 911 Mar 16, 2015 #7 si ina warrant irudishe uliponunua wakupe nyingine
M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 Thread starter #8 Nimeidondosha kwa hy ni kwangu me kutengeza
Zyamwelele JF-Expert Member Joined Aug 5, 2013 Posts 405 Reaction score 155 Mar 16, 2015 #9 Kuna wahindi wapo pale lumumba' namba Yao nimeipoteza!! Lakini wanajulikana sana mitaa ile' we ulizia NAIM' utawapata. Wako vizuri sana.
Kuna wahindi wapo pale lumumba' namba Yao nimeipoteza!! Lakini wanajulikana sana mitaa ile' we ulizia NAIM' utawapata. Wako vizuri sana.
jembe afrika JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 7,602 Reaction score 3,782 Mar 16, 2015 #10 Hujasema uko wapi!au unafikiri jf Ni dar tu?
M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 Thread starter #11 Np Dar Ilala
M MangaPwani Member Joined Oct 5, 2014 Posts 26 Reaction score 1 Mar 16, 2015 Thread starter #12 Wapo Lumumba na mtaa upi
chipolopolo 2 JF-Expert Member Joined Nov 10, 2014 Posts 3,292 Reaction score 1,841 Mar 16, 2015 #13 Kuhusu iPhone mkuu najua ni cm ya garama Ina warant nakushaur irudishe tu dukani
G golota JF-Expert Member Joined Mar 28, 2014 Posts 538 Reaction score 157 Mar 16, 2015 #14 chipolopolo 2 said: Kuhusu iPhone mkuu najua ni cm ya garama Ina warant nakushaur irudishe tu dukani Click to expand... Hujui maana ya warrant wewe
chipolopolo 2 said: Kuhusu iPhone mkuu najua ni cm ya garama Ina warant nakushaur irudishe tu dukani Click to expand... Hujui maana ya warrant wewe
G Gmhongole Member Joined Oct 11, 2014 Posts 36 Reaction score 10 Mar 16, 2015 #15 Hiyo ni simu ya gharama na ina warranty usihangaike kwa mafundi wa mitaani labda kama umenunua mataa ya Ubungo
Hiyo ni simu ya gharama na ina warranty usihangaike kwa mafundi wa mitaani labda kama umenunua mataa ya Ubungo
kiroroma2630 Senior Member Joined Sep 11, 2014 Posts 150 Reaction score 34 Mar 16, 2015 #16 Hahahahahha!!!! Mataa ya ubungo hawauzi cm wanauza sabuni na viberiti
mzaramo JF-Expert Member Joined Sep 4, 2006 Posts 6,371 Reaction score 5,194 Mar 16, 2015 #17 dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... unamjua na wewe Dr.Chiba kweli umekuwa mzoefu hapa mjini
dansmith said: Dr Chiba yupo msimbazi karibu na bigborn Click to expand... unamjua na wewe Dr.Chiba kweli umekuwa mzoefu hapa mjini
mzaramo JF-Expert Member Joined Sep 4, 2006 Posts 6,371 Reaction score 5,194 Mar 16, 2015 #18 njoo ofisini kwangu mkuu...duka linaitwa SOUTH FAMILY lipo mtaa wa Agrey kariakoo
C Cipro Senior Member Joined Aug 8, 2011 Posts 159 Reaction score 64 Mar 16, 2015 #19 mcheki erick mikocheni near myfair plaza.jamaa ni nnoma.ofisi yake inaitwa tembo electronics mcheki 0715244696.
mcheki erick mikocheni near myfair plaza.jamaa ni nnoma.ofisi yake inaitwa tembo electronics mcheki 0715244696.
SIERA JF-Expert Member Joined Apr 11, 2011 Posts 2,789 Reaction score 3,408 Mar 16, 2015 #20 Mi yangu ilivunjika kioo baada kama ya mwezi ikawa haichaji tena imenila laki tatu na bd tatizo limerudi pale pale sina hamu na mafundi kwa sasa nimeifungia tu ndani jinsi ilivyonitia wazimu
Mi yangu ilivunjika kioo baada kama ya mwezi ikawa haichaji tena imenila laki tatu na bd tatizo limerudi pale pale sina hamu na mafundi kwa sasa nimeifungia tu ndani jinsi ilivyonitia wazimu