RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,503 Reaction score 135,520 Jan 15, 2023 #21 kikiboxer said: Hapo nimeelewa mkuu ila ni kuibia abiria anayeenda muhimbili kwa kushindwa ku control abiria wa hiyo route Click to expand... Jibu sahihi ni kwamba route hio inatumia TRUNK roads. Ni kama ukioandia Fire ushuke Magomeni.
kikiboxer said: Hapo nimeelewa mkuu ila ni kuibia abiria anayeenda muhimbili kwa kushindwa ku control abiria wa hiyo route Click to expand... Jibu sahihi ni kwamba route hio inatumia TRUNK roads. Ni kama ukioandia Fire ushuke Magomeni.
mwandende JF-Expert Member Joined Feb 16, 2017 Posts 11,462 Reaction score 21,665 Jan 15, 2023 #22 Waongeze tu,,hata wakitaka wanaotembea Kwa miguu tulipie pesa barabara pia sawa . Tuendelee kuzinduwa taasisi za machawa . Hakuna namna.
Waongeze tu,,hata wakitaka wanaotembea Kwa miguu tulipie pesa barabara pia sawa . Tuendelee kuzinduwa taasisi za machawa . Hakuna namna.
Mwachiluwi JF-Expert Member Joined Mar 10, 2022 Posts 33,913 Reaction score 67,435 Jan 15, 2023 #23 RRONDO said: Hio Vits huko uendako ukipaki masaa matatu gharama inazidi nauli ya kwenda na kurudi Click to expand... Nitaibeba mgongoni
RRONDO said: Hio Vits huko uendako ukipaki masaa matatu gharama inazidi nauli ya kwenda na kurudi Click to expand... Nitaibeba mgongoni
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,258 Reaction score 103,420 Jan 16, 2023 #24 dronedrake said: safi sana, ndiyo dawa ya mbongo hiyo Click to expand... Wangesema waache bei ya kawaida, watu wangelipia Muhimbili ila utamkuta Kimara
dronedrake said: safi sana, ndiyo dawa ya mbongo hiyo Click to expand... Wangesema waache bei ya kawaida, watu wangelipia Muhimbili ila utamkuta Kimara
HIMARS JF-Expert Member Joined Jan 23, 2012 Posts 73,258 Reaction score 103,420 Jan 16, 2023 #25 RRONDO said: Janja ya nyani Kula Click to expand... kikiboxer said: Hapo nimeelewa mkuu ila ni kuibia abiria anayeenda muhimbili kwa kushindwa ku control abiria wa hiyo route Click to expand... Watanzania unatakiwa uwazidi akili, tofauti na hapo unaumia. Anaweza kuja mteja akanunua bidhaa afu anarusha kuwa umempa tofauti, kumbe kaenda badilisha
RRONDO said: Janja ya nyani Kula Click to expand... kikiboxer said: Hapo nimeelewa mkuu ila ni kuibia abiria anayeenda muhimbili kwa kushindwa ku control abiria wa hiyo route Click to expand... Watanzania unatakiwa uwazidi akili, tofauti na hapo unaumia. Anaweza kuja mteja akanunua bidhaa afu anarusha kuwa umempa tofauti, kumbe kaenda badilisha
dr namugari JF-Expert Member Joined Nov 19, 2022 Posts 10,754 Reaction score 18,776 Jan 16, 2023 #26 Saaaaa100 amearibu Sana Mbna dart wanapewa ruzuku iweje bei I we juu Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
Saaaaa100 amearibu Sana Mbna dart wanapewa ruzuku iweje bei I we juu Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
wa stendi JF-Expert Member Joined Jul 7, 2016 Posts 26,494 Reaction score 29,283 Jan 16, 2023 #27 Mwachiluwi said: Hapa kuna haja ya kununu vits Click to expand... Upiite nayo wapi
wa stendi JF-Expert Member Joined Jul 7, 2016 Posts 26,494 Reaction score 29,283 Jan 16, 2023 #28 Mwachiluwi said: Tunaibiwa hapa Click to expand... Wacha usipande
Mwachiluwi JF-Expert Member Joined Mar 10, 2022 Posts 33,913 Reaction score 67,435 Jan 16, 2023 #29 wa stendi said: Upiite nayo wapi Click to expand... Kwenye barabara ya mwendokasi