Siri yangu
JF-Expert Member
- Jul 22, 2023
- 2,036
- 4,281
Njooo huku kitambaa cheupe utapata wa kukuachia gono tuMambozz.
Jamani natafuta mwanaume wa kunioa humu jf.
Awe na Hela kwenye Acc yake isome 900M na kuendelea.
Awe na passport na imetiwa muhuri wa nchi 5 za ulaya kuendelea.
Awe na nguvu za kiume.
Gari kuanzia tano ndogo kabisa iwe Harrier.
Awe mkazi wa Mbezi beach,masaki ,oysterbay,masaki,ununio,mbweni,bahari beach na kigamboni.
Awe msafi na mtanashati nguo zake awe na designer kabisa.
Akubali kunioa kuanzia mwakani mwenzi wa kwanza?
Anapatikana mbinguni so kunywa sumu ukifa utamkuta hukoMambozz.
Jamani natafuta mwanaume wa kunioa humu jf.
Awe na Hela kwenye Acc yake isome 900M na kuendelea.
Awe na passport na imetiwa muhuri wa nchi 5 za ulaya kuendelea.
Awe na nguvu za kiume.
Gari kuanzia tano ndogo kabisa iwe Harrier.
Awe mkazi wa Mbezi beach,masaki ,oysterbay,masaki,ununio,mbweni,bahari beach na kigamboni.
Awe msafi na mtanashati nguo zake awe na designer kabisa.
Akubali kunioa kuanzia mwakani mwenzi wa kwanza?
Hahahaha ndio mawazo yangu piaUkute hii ni ID ya janadume.
Na mvua zipo kabisa so udongo wa kutoshaaππUmba wa kwako
Hata hiyo hana mkuu,nina hakika katika hili.Sawa. Nipo hapa.
Ila je, wewe una bikra ipi? Bila shaka ya masikioni labda. Kwingine kote umeshachakazwa.
halafu ww only thing you can offer is pussyπ ooh this gender need rencanationMambozz.
Jamani natafuta mwanaume wa kunioa humu jf.
Awe na Hela kwenye Acc yake isome 900M na kuendelea.
Awe na passport na imetiwa muhuri wa nchi 5 za ulaya kuendelea.
Awe na nguvu za kiume.
Gari kuanzia tano ndogo kabisa iwe Harrier.
Awe mkazi wa Mbezi beach,masaki ,oysterbay,masaki,ununio,mbweni,bahari beach na kigamboni.
Awe msafi na mtanashati nguo zake awe na designer kabisa.
Akubali kunioa kuanzia mwakani mwenzi wa kwanza?
Hao wote Wana wake zao.Mambozz.
Jamani natafuta mwanaume wa kunioa humu jf.
Awe na Hela kwenye Acc yake isome 900M na kuendelea.
Awe na passport na imetiwa muhuri wa nchi 5 za ulaya kuendelea.
Awe na nguvu za kiume.
Gari kuanzia tano ndogo kabisa iwe Harrier.
Awe mkazi wa Mbezi beach,masaki ,oysterbay,masaki,ununio,mbweni,bahari beach na kigamboni.
Awe msafi na mtanashati nguo zake awe na designer kabisa.
Akubali kunioa kuanzia mwakani mwenzi wa kwanza?
ππππPumbavu.
fedha ikihusika kama ni kipaumbele kwenye ndoa au mapenzi,hiyo inaitwa,Mambozz.
Jamani natafuta mwanaume wa kunioa humu jf.
Awe na Hela kwenye Acc yake isome 900M na kuendelea.
Awe na passport na imetiwa muhuri wa nchi 5 za ulaya kuendelea.
Awe na nguvu za kiume.
Gari kuanzia tano ndogo kabisa iwe Harrier.
Awe mkazi wa Mbezi beach,masaki ,oysterbay,masaki,ununio,mbweni,bahari beach na kigamboni.
Awe msafi na mtanashati nguo zake awe na designer kabisa.
Akubali kunioa kuanzia mwakani mwenzi wa kwanza?