Tembosa hajambo?
ohhhh nice guy hope hapa atukatazwi kukuomba urafiki big layers
Haya miss chaga mkapange ''feture'' huko
Mim mwanaume wa kitanzania umri 25yrs nimeajirwa serekalin mkristu.
MY FEATURES: whitecolour,long nose,shapen eyes,middle height and 72kg Weight
nahtaji msichana baadae aje kuwa mke wangu.Sina uwezo wa kipesa ila naamin kuptia yey together we can make it great!
PROPOSED FEATURES
*Ukiwa na dread i wl be so much happy hata kama huna i wl make you so.(I'm not rasta in such but i love dreadwoman)
.
Kaka huyo wa kupanga nae Feture utampata haraka sana,ila wa kupanga nae future sidhani kama itakuwa rahisi kiivyo.
"Nlikuwepo":bolt:
heheheh!!! hapo red pamenishinda, mie nataka mambo safi, awe ananukia nukia hela tu,
vile vinavyopita mdomoni lakini?
nje ya mdomo, kulipo na ulimi, ninapoweza kujua ladha ni wapi pengine vitu vitamu vyaweza pita??
ukija nitakuonyesha usijali
Mim mwanaume wa kitanzania umri 25yrs nimeajirwa serekalin mkristu.
MY FEATURES: whitecolour,long nose,shapen eyes,middle height and 72kg Weight
nahtaji msichana baadae aje kuwa mke wangu.Sina uwezo wa kipesa ila naamin kuptia yey together we can make it great!
PROPOSED FEATURES
*Awe mcha mungu mkristu ili tucje kuharbu iman ya watoto
*Umri miaka 19-23
*awe amejirwa au kujishgulsha na biashara ili kuweza kuongeza kipato
*Awe kabila lolote ili mradi awe undstnding
*Ukiwa na dread i wl be so much happy hata kama huna i wl make you so.(I'm not rasta in such but i love dreadwoman)
*Asiwe mweupe sana angalau maji ya kunde.
NB😛ROMILESS AND BEAUTIFF LIARS ARE NOT INVITED
kwa ambao mtapenda kampany AU una ndugu yako and she is lonely please msisite Kuni PM.
NIPO DAR.
Ahsanteni sana.
Mbona kama anakuogopa au unamlazimisha? Which is which here? Mkuu Mapi hii kitu ikikuponyoka utabaki unajilamba mdomo atiii,amna ni mmoja kwani we nakuiba au baba yakomkali?
mmh!!! itabidi nije kuona
*Ukiwa na dread i wl be so much happy hata kama huna i wl make you so.(I'm not rasta in such but i love dreadwoman)
*Asiwe mweupe sana angalau maji ya kunde.
Ahsanteni sana.
#Teamwekapicha . Weka picha..c.c Tyta.
Mbona kama anakuogopa au unamlazimisha? Which is which here? Mkuu Mapi hii kitu ikikuponyoka utabaki unajilamba mdomo atiii,