FOR INTRODUCTION KUSEMA I AM 30+ INATOSHA ,ANAEPENDEZEWA KUELEWA ZAIDI TOKEA HAPO ATAELEWA ZAIDI KWENYE PERSON TO PERSON COMMUNICATION, HATA UKIPITA DUKANI HAKUNA NAMNA UTAIONA NGUO VIZURI MPAKA UINGIE NDANI UKAISHIKE MWENYEWE, SO" ADVERTISEMENT CANT SATISFY YOU BUT MAKE YOU THIRSTY TO BUY",wewe sema sifa zako kwanza...age....tribe...religion....nationality? isije ikawa wewe msomali bwana...
jimarket vizuri...unaweza ukavutia prospective customers?
by the way are you handsome?
o!k bwana hope mabinti wa pwani watakusoma....mi nipo bara huku...naona unataka kuogeshwa na nazi na ilikiFOR INTRODUCTION KUSEMA I AM 30+ INATOSHA ,ANAEPENDEZEWA KUELEWA ZAIDI TOKEA HAPO ATAELEWA ZAIDI KWENYE PERSON TO PERSON COMMUNICATION, HATA UKIPITA DUKANI HAKUNA NAMNA UTAIONA NGUO VIZURI MPAKA UINGIE NDANI UKAISHIKE MWENYEWE, SO" ADVERTISEMENT CANT SATISFY YOU BUT MAKE YOU THIRSTY TO BUY",
ukishaona mwenyewe kwa karibu zaidi ndipo utaamua maana biashara haigombanii eti!
Hope i have answered you dadaaa!
Hi sisters!
i have not succeeded yet hence i here present my request for love again,
i am a young man aged 30-35, six feet tall, not white but not too black -somewhat brown,i am a little thin, am a committed Christian, and an employed guy. here i am presenting an invitation to any girl with the following criteria of love whoever will feel willing to join with me in marriage after knowing each other;
>whoever is also a Christian and loves JESUS,
>Whoever is morally good and gentle in relationship,
>whoever is either white or at white but not black,
>whoever is not too short,
>whoever is educated at least diploma level,
>whoever is of any tribe ,aged 20-30, and especially living dar,coast region or moro, or other nearby regions
any one ready for health check and serious for permanent love and marriage i humbly welcome you,please. you can call me at 0682 374063.
Ndio maana vijana wa siku hizi ndoa zinawashinda!!! Kama vigezo vyenyewe ndio hivi, kazi ipo. Unaonekana unahitaji mke, ila nina wasiwasi na vigezo ulivyoweka kama unaweza ukampata mke mwema, I DOUGHt. Ila wa kwenda nae kwenye sendoff na showoff zingine utampata, anyway vuta subira watakuja.[
dada nyakati zetu hizi zina maisha yenye mfumo complex sana, ndio maana mimi najaribu kubalance, lakini only GOD can prosper me.
lazima ujue kutema yai, si mchezo dada!