M Mwanaidy Member Joined Jun 12, 2010 Posts 5 Reaction score 0 Jun 21, 2010 #1 Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5)
Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5)
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,524 Reaction score 135,629 Jun 21, 2010 #2 Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... all the best....kuna mtu hapa alisema anataka secretary,pitiapitia threads utaona...
Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... all the best....kuna mtu hapa alisema anataka secretary,pitiapitia threads utaona...
M Mwanaidy Member Joined Jun 12, 2010 Posts 5 Reaction score 0 Jun 21, 2010 Thread starter #3 Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... Email yangu ni-bavumamwanaidy@yahoo.com cell phone: 0715 160621
Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... Email yangu ni-bavumamwanaidy@yahoo.com cell phone: 0715 160621
Pape JF-Expert Member Joined Dec 11, 2008 Posts 5,487 Reaction score 86 Jun 21, 2010 #4 Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... Hi, Una elimu gani? O/A level? Bachelor?
Mwanaidy said: Natafuta Kazi ya secretary/customer care or receptionist. nimesomea secretarial katika chuo cha Tanzania Public Service college in Tabora. na nina uzoefu wa miaka mitano.(5) Click to expand... Hi, Una elimu gani? O/A level? Bachelor?
M Mwanaidy Member Joined Jun 12, 2010 Posts 5 Reaction score 0 Jun 23, 2010 Thread starter #5 mmbebabox said: all the best....kuna mtu hapa alisema anataka secretary,pitiapitia threads utaona... Click to expand... Asante kwakunifahamisha, nimeshatuma tayari. nasubiria majibu. Kazi njema!
mmbebabox said: all the best....kuna mtu hapa alisema anataka secretary,pitiapitia threads utaona... Click to expand... Asante kwakunifahamisha, nimeshatuma tayari. nasubiria majibu. Kazi njema!
M Mwanaidy Member Joined Jun 12, 2010 Posts 5 Reaction score 0 Jun 23, 2010 Thread starter #6 Nashukuru sana kwakunipa website nyingine. kazi njema!
M Mwanaidy Member Joined Jun 12, 2010 Posts 5 Reaction score 0 Jun 23, 2010 Thread starter #7 O-Level. thanks.
Ndibalema JF-Expert Member Joined Apr 26, 2008 Posts 10,955 Reaction score 4,663 Jun 23, 2010 #8 Mwanaidy said: Email yangu ni-bavumamwanaidy@yahoo.com cell phone: 0715 160621 Click to expand... Da! Lakini ni hatari kuanika namba ya simu namna hiyo. Kila la kheri ndugu yangu, weka nia na umtangulize Mungu.
Mwanaidy said: Email yangu ni-bavumamwanaidy@yahoo.com cell phone: 0715 160621 Click to expand... Da! Lakini ni hatari kuanika namba ya simu namna hiyo. Kila la kheri ndugu yangu, weka nia na umtangulize Mungu.