Mangungo II JF-Expert Member Joined Jul 6, 2012 Posts 18,209 Reaction score 27,026 Jan 8, 2019 #21 Nedago said: Shida uchumi ni ishu nimesoma kwa tabu hadi kufikia hapa. Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu kwa hiyo CA yako CO ni mwaka mmoja tu kijana . Sent using Jamii Forums mobile app
Nedago said: Shida uchumi ni ishu nimesoma kwa tabu hadi kufikia hapa. Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu kwa hiyo CA yako CO ni mwaka mmoja tu kijana . Sent using Jamii Forums mobile app
Nedago JF-Expert Member Joined Sep 26, 2018 Posts 1,137 Reaction score 1,798 Jan 10, 2019 Thread starter #22 Mazigazi said: Mkuu kwa hiyo CA yako CO ni mwaka mmoja tu kijana . Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... True lakini Co bure hali mbaya chief,labda Kama unavijua vyuo vinavyosomesha bure kwa mkataba Nipe connection au sponsorship. Sent using Jamii Forums mobile app
Mazigazi said: Mkuu kwa hiyo CA yako CO ni mwaka mmoja tu kijana . Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... True lakini Co bure hali mbaya chief,labda Kama unavijua vyuo vinavyosomesha bure kwa mkataba Nipe connection au sponsorship. Sent using Jamii Forums mobile app