M Michael kaniki New Member Joined Apr 27, 2019 Posts 1 Reaction score 0 Apr 27, 2019 #1 Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo
Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo
dingihimself JF-Expert Member Joined Jan 9, 2016 Posts 9,831 Reaction score 20,345 Apr 27, 2019 #2 Michael kaniki said: Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo Click to expand... Ndugu yangu sikuhizi hata jwii kama huna refa unaweza ila wa chuya
Michael kaniki said: Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo Click to expand... Ndugu yangu sikuhizi hata jwii kama huna refa unaweza ila wa chuya
euca JF-Expert Member Joined Apr 6, 2015 Posts 3,943 Reaction score 4,383 Apr 27, 2019 #3 Siku hzi hzo nafasi ni ngumu kupata labda za mafunzo ya mgambo ambazo zimetangazwa last week
Mdeke_Pileme JF-Expert Member Joined Aug 24, 2013 Posts 1,599 Reaction score 2,248 Apr 27, 2019 #4 Hzo nafasi zimetangazwa wapi wakuu, tunaomba taarifa na sisi,
T the guy here i am Member Joined Nov 11, 2018 Posts 81 Reaction score 32 Apr 27, 2019 #5 Michael kaniki said: Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo Click to expand... Zimetangazwa lini izooo
Michael kaniki said: Natafuta jinsigani ya kujiunga na jeshi ili niweze kuapply nafasi za jeshi zilizotangazwa juzi naombeni muelekeo Click to expand... Zimetangazwa lini izooo
Zaydkhan Member Joined Mar 31, 2017 Posts 36 Reaction score 46 Apr 27, 2019 #6 Nafas bado hazijatoka ila hio ni mipango ya mwaka ujao ya wizara ya mambo ya ndani.
b5-click JF-Expert Member Joined Mar 21, 2012 Posts 2,194 Reaction score 2,114 Apr 29, 2019 #7 Jeshi sio kiwanda cha kondomu
K kitula mobb Member Joined May 14, 2019 Posts 5 Reaction score 0 May 15, 2019 #8 Nafasi za jeshi in mwezi Wa 6 wadau kaen machoooooi