ukhuty JF-Expert Member Joined Oct 9, 2016 Posts 16,905 Reaction score 42,074 Jan 18, 2018 #21 Rogie said: Aise kwa wewe sema mshahara unaotaka Click to expand... hahaha kwa mim mshahara nipe tulaki tumoja tu[emoji125] [emoji125]
Rogie said: Aise kwa wewe sema mshahara unaotaka Click to expand... hahaha kwa mim mshahara nipe tulaki tumoja tu[emoji125] [emoji125]
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,508 Reaction score 135,546 Jan 18, 2018 #22 Be careful.
Rogie JF-Expert Member Joined Nov 22, 2010 Posts 7,601 Reaction score 6,723 Jan 18, 2018 Thread starter #23 ukhuty said: hahaha kwa mim mshahara nipe tulaki tumoja tu[emoji125] [emoji125] Click to expand... Njoo tu ntakupa laki 2 na ile kazi nyingine pia utafanya?
ukhuty said: hahaha kwa mim mshahara nipe tulaki tumoja tu[emoji125] [emoji125] Click to expand... Njoo tu ntakupa laki 2 na ile kazi nyingine pia utafanya?
ukhuty JF-Expert Member Joined Oct 9, 2016 Posts 16,905 Reaction score 42,074 Jan 18, 2018 #24 Rogie said: Njoo tu ntakupa laki 2 na ile kazi nyingine pia utafanya? Click to expand... hahah kukufulia wala usihofu
Rogie said: Njoo tu ntakupa laki 2 na ile kazi nyingine pia utafanya? Click to expand... hahah kukufulia wala usihofu
Rogie JF-Expert Member Joined Nov 22, 2010 Posts 7,601 Reaction score 6,723 Jan 18, 2018 Thread starter #25 ukhuty said: hahah kukufulia wala usihofu Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ukhuty said: hahah kukufulia wala usihofu Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ukhuty JF-Expert Member Joined Oct 9, 2016 Posts 16,905 Reaction score 42,074 Jan 18, 2018 #26 mbon unacheka sas au kuna kaz ingine