di sakho Member Joined Feb 2, 2018 Posts 14 Reaction score 27 Sep 15, 2024 #1 Wakubwa nina 150,000 mwenyewe anayo AMPLIFIER used nataka kuitumia kwenye movies library office.
C chriper JF-Expert Member Joined Mar 14, 2023 Posts 362 Reaction score 474 Sep 15, 2024 #2 di sakho said: Wakubwa nina 150,000 mwenyewe anayo AMPLIFIER used nataka kuitumia kwenye movies library offi Click to expand... di sakho said: Wakubwa nina 150,000 mwenyewe anayo AMPLIFIER used nataka kuitumia kwenye movies library office. Click to expand... Mtafute mtu umu anaitwa FILIBERT PAUL Atakusaidia hyo kitu Pia mkuu kwan kwenye hyo ofic yako amplif inakaz gan haswa
di sakho said: Wakubwa nina 150,000 mwenyewe anayo AMPLIFIER used nataka kuitumia kwenye movies library offi Click to expand... di sakho said: Wakubwa nina 150,000 mwenyewe anayo AMPLIFIER used nataka kuitumia kwenye movies library office. Click to expand... Mtafute mtu umu anaitwa FILIBERT PAUL Atakusaidia hyo kitu Pia mkuu kwan kwenye hyo ofic yako amplif inakaz gan haswa
di sakho Member Joined Feb 2, 2018 Posts 14 Reaction score 27 Sep 15, 2024 Thread starter #3 chriper said: Mtafute mtu umu anaitwa FILIBERT PAUL Atakusaidia hyo kitu Pia mkuu kwan kwenye hyo ofic yako amplif inakaz gan haswa Click to expand... Kwa ajili ya speaker
chriper said: Mtafute mtu umu anaitwa FILIBERT PAUL Atakusaidia hyo kitu Pia mkuu kwan kwenye hyo ofic yako amplif inakaz gan haswa Click to expand... Kwa ajili ya speaker
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,992 Sep 15, 2024 #4 Ngoja waje kukupa muongozo... Cc: Mahondaw
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,366 Reaction score 183,358 Sep 15, 2024 #5 Smart911 said: Ngoja waje kukupa muongozo... Cc: Mahondaw Click to expand... Kila la kheri katika kupata amplifier
Smart911 said: Ngoja waje kukupa muongozo... Cc: Mahondaw Click to expand... Kila la kheri katika kupata amplifier
X-Agent JF-Expert Member Joined Jul 18, 2014 Posts 8,839 Reaction score 16,698 Jan 26, 2026 #6 Namimi natafuta amplifier inayoweza kusukuma 5 speakers za ohm 4.