Sahihi kabisaKila mwanamke ana uwezo wa kufanya squitting.Squitting ni ishu ya kisaikolojia zaidi kuliko kufanya mapenzi.Wanawake wengi huwa huwapati squitting kwa sababu wanawake wengi huwa hawafanyi mapenzi bali huwa wanafanywa mapenzi na wengine hubakwa.Ili mwanamke afanye squitting anatakiwa kufanya mapenzi.Kufanya mapenzi kwa mwanamke maana yake ni:
1.Maandalizi ya nguvu kisaikolojia.Yaani lazima yeye mwenyewe kisaikolojia apende kufanya bila kushurutishwa na mtu,awe free from any stress,atake na awe na hamu ya kufanya mapenzi na ajiachie kufanya mapenzi bila ya kujiwekea kizuizi chochote kile mfano awe huru kufanya style yake pendwa na siyo tu kufanya style anazotaka mwanaume.
2.Lazima afanye na mtu anaempenda
3.Lazima awe na partner sahihi(anaejua kufanya,anaejua mwanamke wake huwa anataka nini na kuzingatia kile mwanamke wake anachotaka,anaejua mwanamke wake anapaswa kuguswa wapi,mambo ya maandalizi,e.t.c)
Atakae tii hayo masharti matatu hapo juu lazima akojoe maji mengi(Squitting)
Aisee iisssh amaizing..inaonekanaaa nawe ni fundi enhππ€Hiyo ni hali inayompata mwanamke anapokuwa amefanywa akapata raha ya juu kabisa ya kingono na kwa kawaida kukojoa kwa ke kupo kwa namna mbili
Kuna ile anakojoa anatoka ute ute flani sio mwingi kama ilivyo kwa upande wa shahawa kwa me
Halafu kuna ile mwanamke anasuguliwa vyema na barabara kabisa kiasi kwamba anatokwa na maji ya uvuguvugu ambayo kwa kawaida hayana harufu ~ kwa mafundi kama wanawake wa kinyarwanda huwa wanayarusha juu kwa round kama tatu hivi i.e chruuuuuuuuuuu......chruuuuu.....chruuu. Ni raha sana mwanamke akitokwa hayo maji asikwambie mtu, yaani kwa mwanaume tunafeel raha sana tunapoona mwanamke anayamwaga yale maji namna anajinyongoloa na ule ekelele flani hivi amazing sana
Nimekusamehe babe bana, ntafanyaje na wewe ndiye mkalia ini langu, usirudie sasa jitahidi hata week ifike bila kosaππ najua huwezi.Usinifanyie hivyo mamsap π
ExactlyWewe jaribu kujiuliza swali moja muhimu la kitaalam:Kama wanawake wote wana ile gland/hormone ya kukojoa,kwa nini wengine wakojoe na wengine wasikojoe ilihali wote wana hiyo gland?Jibu ni kwamba kuna wanawake huwa wanabakwa na wengine kufanywa mapenzi badala ya kufanya mapenzi!
I lavyu so mucho ka swit giraffeπππNimekusamehe babe bana, ntafanyaje na wewe ndiye mkalia ini langu, usirudie sasa jitahidi hata week ifike bila kosaππ najua huwezi.
Sikuile alikuwa mtt wa dada si unajua wajomba na ma aunt zako bby!π!!!Mmmh basi huyo shamba boy kakuzoea vibaya kila siku yeye tu, maana huwa nakubamba daily aiseeπ.
Ila sawa we si huwa unamwaga mboga eeh, mimi nabeba ugali naondoka nao sasa, ukinikuta sehemu na mabebe wengine usinuneππ
Siku tumchangie tumdunde sana mixer mitama, atakua na adabuπ Extrovert dawa yako bado kidogo tuitoe jikoni utaipata.Ametuzoea vibaya huyu inabidi tumfundishe somo
Niko poa hofu kwakoHabari yako mkuu Mbalizi, nimekuelewa vizuri hasa hapo kwenye chruuuuuu....aka maximum satisfaction.[emoji3]
Sio wote,wanaweza kukojoa....kuna manz nilikuwa nae,kweny mahusiano kwa mwaka1.5 hajawah kukojoa...ila b4 kuna manz ilikuwa nilikuwa nae,kati ya sex 3 moja lazima akojoe....nkajifunza kumbe wanawake wako tofauti sana ktk ejaculate,wao ku-ejaculate sio kipaumbele kama sisi kwetu,ilivyo ni lazima...Kila mwanamke hukojoa ila wanatofautiana. Wengine huwa kama anajaza tumbo hewa, wengine uke huongezeka joto, wengine huongezeka mamjimaji, wengine hugugumia raha,
Wachache humwaga maji mengi ...nk
Zamani nilikuwa najitahidi sasa nimeshakuwa mzee siyaweziAisee iisssh amaizing..inaonekanaaa nawe ni fundi enh[emoji6][emoji2960]
Pale unapojaziwa inzi![emoji38]Aibu nimeona mimi [emoji33][emoji29][emoji56]
Wengine huwa wanang'ata unatoka na love bite moja matata sanaNdugu mwenyekiti nakukubali sana pande hizi.. Nini kinakua kimetokea pale unapofinywa hadi ngozi ya mgongo inataka kutoka
Jamani babaangu wewe unaonekana fundi mnoo ,hongera kwa huyo anayefaidiπ hii comment inabadilisha hali ya hewa kabisa hiiNiko poa hofu kwako
Hapo nimeandika nikiwa narecall mwanamama mmoja tumekutana ukubwani ( uzeeni ) katika kuchapana miti mara akawa ananiambia babaangu chomoa kwanza nataka nikakojoe me namwambia kojoa hapo hapo achia tu yeye ananing'ang'aniza baba nataka nikakojoe kwanza namwambia kojoa tu hapo hapo achia tu bas nikazidisha kusugua ile phaaaah!!! phaaaaaaaahhh!!..phaaaaaaaaahhhhhh!!!! Mara nikasikia babaangu touΟΟba sana nakojouwaaaa namwambia kojouwa mpenzi wangu ...... AaΓ aaah! kudadadeqqq akayaachia maji hayo chruuuuuuuuuuu!! chruuuuuuuuuuu!! chruuuu!! baada ya hapo alivaibreti mwili mzima ova anataka kukata pumzi nikamsindikiza na boonge moja la busu mamamammaaaaaaaniner!
Na wewe ipo siku yakoππPale unapojaziwa inzi![emoji38]
Ka sweet giraffe πππ love you moree polygamist wangu, ntafanyaje na ushaamuaI lavyu so mucho ka swit giraffeπππ
Eti eehJamani babaangu wewe unaonekana fundi mnoo ,hongera kwa huyo anayefaidiπ hii comment inabadilisha hali ya hewa kabisa hii
Ka sweet giraffe πππ love you moree polygamist wangu, ntafanyaje na ushaamua
Nawapenda jamani you both mean a world to me.πππ nataka twende Fumba Island this XmasAmetuzoea vibaya huyu inabidi tumfundishe somo