Naombeni mnieleweshe

Sahihi kabisa
 
Aisee iisssh amaizing..inaonekanaaa nawe ni fundi enhπŸ˜‰πŸ€­
 
Exactly
 
as
Mmmh basi huyo shamba boy kakuzoea vibaya kila siku yeye tu, maana huwa nakubamba daily aiseeπŸ˜€.

Ila sawa we si huwa unamwaga mboga eeh, mimi nabeba ugali naondoka nao sasa, ukinikuta sehemu na mabebe wengine usinune😏😏
Sikuile alikuwa mtt wa dada si unajua wajomba na ma aunt zako bby!😝!!!
We nikikufuma chocho nakudunda we😍😍😍 mali yangu ailiwi kizembe.
 
Habari yako mkuu Mbalizi, nimekuelewa vizuri hasa hapo kwenye chruuuuuu....aka maximum satisfaction.[emoji3]
Niko poa hofu kwako

Hapo nimeandika nikiwa narecall mwanamama mmoja tumekutana ukubwani ( uzeeni ) katika kuchapana miti mara akawa ananiambia babaangu chomoa kwanza nataka nikakojoe me namwambia kojoa hapo hapo achia tu yeye ananing'ang'aniza baba nataka nikakojoe kwanza namwambia kojoa tu hapo hapo achia tu bas nikazidisha kusugua ile phaaaah!!! phaaaaaaaahhh!!..phaaaaaaaaahhhhhh!!!! Mara nikasikia babaangu touππba sana nakojouwaaaa namwambia kojouwa mpenzi wangu ...... AaΓ aaah! kudadadeqqq akayaachia maji hayo chruuuuuuuuuuu!! chruuuuuuuuuuu!! chruuuu!! baada ya hapo alivaibreti mwili mzima ova anataka kukata pumzi nikamsindikiza na boonge moja la busu mamamammaaaaaaaniner!
 
Kila mwanamke hukojoa ila wanatofautiana. Wengine huwa kama anajaza tumbo hewa, wengine uke huongezeka joto, wengine huongezeka mamjimaji, wengine hugugumia raha,
Wachache humwaga maji mengi ...nk
Sio wote,wanaweza kukojoa....kuna manz nilikuwa nae,kweny mahusiano kwa mwaka1.5 hajawah kukojoa...ila b4 kuna manz ilikuwa nilikuwa nae,kati ya sex 3 moja lazima akojoe....nkajifunza kumbe wanawake wako tofauti sana ktk ejaculate,wao ku-ejaculate sio kipaumbele kama sisi kwetu,ilivyo ni lazima...

Ila watakuja wataaalam waeleze zaid


Cc

Zero IQ GuDume
 
Jamani babaangu wewe unaonekana fundi mnoo ,hongera kwa huyo anayefaidiπŸ˜‹ hii comment inabadilisha hali ya hewa kabisa hii
 
Tuvumiliane tu mpenzi wangu.Mie na dokta Mwaka ni hivi === namie ntakupiga na madolari soon πŸ’ΈπŸ’ΈπŸ’΅πŸ’΅πŸ’΅ tatizo mapenzi yamenizidia mie😍😍😍
Ka sweet giraffe πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ love you moree polygamist wangu, ntafanyaje na ushaamua
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…