an alpha male JF-Expert Member Joined Mar 28, 2022 Posts 1,037 Reaction score 2,246 May 29, 2024 #441 Leejay49 said: Maybe,. But sisi sio wavivu ni kwamba mama hataki tumsaidie kwa chochote kile Click to expand... mimi nafikiri anavyofanya sio sawa.....kwasababu kuna wakati yeye hatokuwepo utaenda kuolewa unafikiri itakuaje...
Leejay49 said: Maybe,. But sisi sio wavivu ni kwamba mama hataki tumsaidie kwa chochote kile Click to expand... mimi nafikiri anavyofanya sio sawa.....kwasababu kuna wakati yeye hatokuwepo utaenda kuolewa unafikiri itakuaje...
Mkaa wa mawe JF-Expert Member Joined Jun 28, 2020 Posts 5,055 Reaction score 7,491 May 29, 2024 #442 Leejay49 said: Duuh 🥺🥺, mimi sio mvivu mkuu unanielewa vibaya Click to expand... I didn't say that.
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,369 Reaction score 183,358 May 29, 2024 #443 Smart911 said: Inapendeza kwa mama, ila inasikitisha sana kwako... Cc: Mahondaw Click to expand... Surw lo Hakuna kama mama!🤰🤱
Smart911 said: Inapendeza kwa mama, ila inasikitisha sana kwako... Cc: Mahondaw Click to expand... Surw lo Hakuna kama mama!🤰🤱
J Joline JF-Expert Member Joined Sep 24, 2020 Posts 4,797 Reaction score 7,676 May 30, 2024 #444 Leejay49 said: Mimi naona kabisa sitaweza aisee, naogopa😩😩 Click to expand... 🤣🤣
Vincenzo Jr Platinum Member Joined Sep 23, 2020 Posts 32,911 Reaction score 82,213 Jul 30, 2024 #445 Leejay49 said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jamani wewe, umesoma mada lakini au umesoma kichwa tu basi[emoji2][emoji855] Click to expand... Hajasoma mada huyu
Leejay49 said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jamani wewe, umesoma mada lakini au umesoma kichwa tu basi[emoji2][emoji855] Click to expand... Hajasoma mada huyu