Njunwa Wamavoko JF-Expert Member Joined Aug 11, 2012 Posts 5,757 Reaction score 2,388 Mar 19, 2016 #21 mtzmweusi said: Mkuu vipi kuhusu modem za voda zte r 206 jinsi ya kuunlock Click to expand... Alyways wondering mnanunua hizi devices out of ignorance or what? Ununue Device ya ZTE afu utegemee kui Unlock kirahisi? The minimum you will ni around 7£ kwa DC-Unlocker wakati ungenunua device ya Huawei ungei Unlock Bure au at cheaper rate
mtzmweusi said: Mkuu vipi kuhusu modem za voda zte r 206 jinsi ya kuunlock Click to expand... Alyways wondering mnanunua hizi devices out of ignorance or what? Ununue Device ya ZTE afu utegemee kui Unlock kirahisi? The minimum you will ni around 7£ kwa DC-Unlocker wakati ungenunua device ya Huawei ungei Unlock Bure au at cheaper rate
mtzmweusi JF-Expert Member Joined Apr 20, 2013 Posts 8,700 Reaction score 9,070 Mar 19, 2016 #22 Njunwa Wamavoko said: Alyways wondering mnanunua hizi devices out of ignorance or what? Ununue Device ya ZTE afu utegemee kui Unlock kirahisi? The minimum you will ni around 7£ kwa DC-Unlocker wakati ungenunua device ya Huawei ungei Unlock Bure au at cheaper rate Click to expand... Dah mkuu no kutokujua sasa unanisaidiaje?
Njunwa Wamavoko said: Alyways wondering mnanunua hizi devices out of ignorance or what? Ununue Device ya ZTE afu utegemee kui Unlock kirahisi? The minimum you will ni around 7£ kwa DC-Unlocker wakati ungenunua device ya Huawei ungei Unlock Bure au at cheaper rate Click to expand... Dah mkuu no kutokujua sasa unanisaidiaje?
Njunwa Wamavoko JF-Expert Member Joined Aug 11, 2012 Posts 5,757 Reaction score 2,388 Mar 19, 2016 #23 mtzmweusi said: Dah mkuu no kutokujua sasa unanisaidiaje? Click to expand... Nenda Advanced setings>>>>>>>>>SIM settings Je kuna sehemu ya kuweka Unlock Codes au ukiweka Line nyingine unaombwa Unlock codes kama ni sahihi labda hapo unaweza kupata njia ya kuchomokea
mtzmweusi said: Dah mkuu no kutokujua sasa unanisaidiaje? Click to expand... Nenda Advanced setings>>>>>>>>>SIM settings Je kuna sehemu ya kuweka Unlock Codes au ukiweka Line nyingine unaombwa Unlock codes kama ni sahihi labda hapo unaweza kupata njia ya kuchomokea