Mtolera Member Joined May 2, 2016 Posts 47 Reaction score 22 Dec 24, 2016 #1 Hii Ni kutokana na kutopata usingiz usiku wa Leo so Plz kma huna kma mimi comment namba nitakuchek [emoji18]
Hii Ni kutokana na kutopata usingiz usiku wa Leo so Plz kma huna kma mimi comment namba nitakuchek [emoji18]
Deadbody JF-Expert Member Joined May 30, 2015 Posts 4,292 Reaction score 6,693 Dec 24, 2016 #2 Nipo mkuu
araway JF-Expert Member Joined Sep 26, 2007 Posts 534 Reaction score 147 Dec 24, 2016 #4 Pole kwakukatikiwa Na usingizi. Tupo wengi wenye tatizo kama ilo . Mimi naona dalili za kutoboa siku ya tatu leo
Pole kwakukatikiwa Na usingizi. Tupo wengi wenye tatizo kama ilo . Mimi naona dalili za kutoboa siku ya tatu leo
ndege JOHN JF-Expert Member Joined Aug 5, 2015 Posts 24,806 Reaction score 60,661 Dec 24, 2016 #5 Tupo wengi tu wenyewe wanaitaga mapopo
Iceman 3D JF-Expert Member Joined Sep 3, 2016 Posts 20,611 Reaction score 67,110 Dec 24, 2016 #6 Mbona uzi wa tim popo upo kabsa wazee
nafiaafrca JF-Expert Member Joined Jul 26, 2016 Posts 248 Reaction score 308 Dec 24, 2016 #7 Tim popo tuko wengi asee du nilizan niko mipekee yangu
Clueless14 JF-Expert Member Joined Aug 27, 2014 Posts 3,117 Reaction score 4,781 Dec 24, 2016 #8 Walinzi
Mtolera Member Joined May 2, 2016 Posts 47 Reaction score 22 Dec 24, 2016 Thread starter #9 Mmh kwakweli Ila kiafya utakua na tatizo mkuu Hali hiyo inaitwa insomnia inatokana na depression na fear pamoja na vitu vingine so jitahid angarau uhuzulie kwa mwana psychologia wa,Karibu yako atakupa mengi zaidi
Mmh kwakweli Ila kiafya utakua na tatizo mkuu Hali hiyo inaitwa insomnia inatokana na depression na fear pamoja na vitu vingine so jitahid angarau uhuzulie kwa mwana psychologia wa,Karibu yako atakupa mengi zaidi