Ngoja nirudi kuedit Rose namba tatu...sasa mshaelewana lugha na NN si msogee pembeni na taarabu zenu!?
Ngoja nirudi kuedit Rose namba tatu...sasa mshaelewana lugha na NN si msogee pembeni na taarabu zenu!?
Ahaa moja, mbili, tatu.....................aisee umenikumbusha mbali sana kwa Babu Litembooooooooooooooo
My Dear take it easy right????
Mimi huwaga wala sichezi. Ninachopendea mimi wewe hukipendi.
hahah!ha! umenchekesha mamy...
pls usiende kuediti swt at..
siandiki tena taarabu ...
iz that ok?
ahh we nawe mami una hasira km una :mimba: ya babu....!!!!!!!
mmh kweli?
r u sure?
unachokipenda mi sipend? km kip?
mi sitak/sipend lugha tu ....kuna kingne?
ndo mana ata taarabu awaimbi kwa chngereza..:dance:!!!!
Na wewe bana Gesti au Hotel kha???
Nawaangalia tu.....
Ngoja nikatafute udongo kabla sijafura mpaka nipasuke!
Kumbe ndo maana unapenda kujishebedua?!Kweli taarabu ni ya waswahili!!
Mzee DC kwa kukusikiliza wewe ngoja nipunguze speed!!
NN is a rare breed humu JF.when he is bored he humour plays with the flock,when push comes to shove on serious issues,very few can match his grasp on pertaining issues.To say "anajifanya anajua"is just un JF and simply 'ballerhating'